Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Sắc hồng hạnh phúc: Bạn đã thử chưa?

Màu hồng không còn xa lạ trong trang trí nội thất đương thời. Màu hồng đem lại sức sống, sự ấm áp, ngọt ngào, lãng mạn cho không gian sống của chủ nhân. Nếu ai “ trót yêu” sắc màu ngọt ngào này thì hãy tham khảo cách bố trí nội thất và chọn sàn gỗ phù hợp cho nó nhé.


Sàn gỗ 8mm mã 1321


Ứng dụng màu hồng để trang trí nội thất, có thể sử dụng một vài đồ trang trí bắt mắt như tranh, sơn tường, vật dụng nhỏ, gối ôm,…Tuy nhiên, màu hồng là màu tươi sáng nên khi chọn sàn gỗ phù hợp nội thất màu hồng cần chọn màu sàn tươi sáng, để làm nền cho nội thất,tạo không gian sáng sủa.


Giờ đây, màu hồng được ứng dụng rộng rãi cho mọi không gian không chỉ riêng phòng ngủ mơ mộng của những cô bé, cô gái đáng yêu mà nó có thể làm cho phòng khách trở nên quyến rũ thực sự.

sàn gỗ 8mm mã 1325

Hoặc nếu cổ điển hơn, bạn có thể chọn màu sàn gỗ đậm hơn theo tông màu hồng phù hợp.



Với sự kết hợp của nội thất hồng và sàn gỗ sẽ tạo ra những mảng màu đẹp mắt trong không gian có ánh sáng thích hợp, vừa không mất vẻ đáng yêu lại làm cho sự sang trọng được đề cao tối đa.

Màu hồng làm cho chủ nhân cảm giác thoải mái, không phải tự dưng mà mỗi khi nhìn thấy màu hồng người ta lại cảm giác yêu đời hơn, rực rỡ hơn. Hãy lựa chọn cho mình sắc hồng để mỗi ngày thức dậy là một ngày hạnh phúc nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét