Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Gạch 3D ốp lát giá bao nhiêu tại Hà Nội

Gạch 3D đang là vật liệu rất hot hiện nay, bởi tính ứng dụng của nó trong cả nội ngoại thất. Vì vậy giá cả của gạch 3Dtrên thị trường đang được rất nhiều người quan tâm. Vậy nên đúng như tiêu đề của bài viết chúng tôi- Gạch 3D Janfloor sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên: ” Gạch 3D ốp tường giá bao nhiêu?” 

Gạch 3D vi tinh lát sàn phòng khách
                                                                     Gạch 3D vi tinh lát sàn phòng khách

Giá gạch 3D phụ thuộc yếu tố gì?
Tất nhiên giá và chất lượng luôn gắn liền với nhau, điều này tất cả chúng ta đều biết rồi. Đối với gạch 3D cũng vậy, giá gạch 3D phụ thuộc rất nhiều yếu tố trong đó về đặc tính sản phẩm ta có thể kể đến giá cả của nó phụ thuộc vào chất lương xương gạch 3D( ceramic hay granit, tinh bột đá), chất liệu phủ bề mặt gạch 3D ( UV, kính, vi tinh), công nghệ phun in, chất lượng hình ảnh.

Gạch 3D óp tường phong cách độc đáo
                                                                Gạch 3D óp tường phong cách độc đáo

Gạch 3D ốp tường, lát sàn bao nhiêu?
Gạch 3D hiện tại giao động từ 1,500,000- 3,200,000 đồng/m2 trong đó dòng gạch 3D UV có giá thành rẻ nhất do bề mặt được phủ lớp UV có khả năng chống xước nhẹ, sau đó là đến kính, 2 sản phẩm này giá chênh lệch nhau không nhiều từ 200- 400k/m2. Sản phẩm có độ bền vừa phải, chỉ phù hợp để ốp tường mà không thể lát sàn.  Đối với gạch 3D vi tinh, có thể phù hợp để ốp tường và lát sàn- mạch ron được xử lý rất khít nên khi lắp sẽ tạo ra tổng thể cho toàn bộ bức tranh. Lớp vi tinh trên bề  mặt gạch giúp cho gạch có khả năng chống chịu lực, chống trầy xước cực tốt, độ bền màu sắc là trên 30 năm có thể dùng cả ốp tường và lát sàn. Chính vì thế sản phẩm này có giá thành cao gấp 2-3 lần so với dòng gạch 3D UV, kính. 

Gạch 3D ốp tường phong cảnh đồng quê
                                                                  Gạch 3D ốp tường phong cảnh đồng quê

Mua gạch 3D ốp tường cần lưu ý gì
Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp gạch 3Dgiá gạch 3D giao động giữa các đơn vị từ 100-500k/m2 bởi do tác động của chi phí kho bãi, địa điểm cửa hàng, chất lượng gạch. Khi mua hàng người tiêu dùng cần tỉnh táo để mua được sản phẩm tốt tránh ham rẻ dễ dẫn đến việc mua phải sản phẩm kém chất lượng. Tại gạch 3D Janfloor chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm  rõ ràng nguồn gốc chất lượng tốt nhất tới tay khách hàng. Bạn sẽ được chúng tôi tư vấn khổ tranh, kích thước, chọn dòng gạch 3D phù hợp nhất với nhu cầu, hầu bao của mình.
Để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm bạn vui lòng liên hệ HOTLINE : 0123 677 2222

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét