Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Sắc tím cho nội thất căn hộ quyến rũ

Phong cách trang trí nội thất hiện nay rất đa dạng và phong phú. Sức sáng tạo của con người là vô kể. Theo sau sự sáng tạo và công sức tích lũy làm việc lâu dài con người đã tạo ra những công trình kiến trúc đi cùng với thời gian tạo ra sức hút cho mỗi công trình kiến trúc. Một công trình hoàn hảo không chỉ có kết cấu đẹp và còn phải có nội thất, sự bố trí, phối hợp ăn ý của các mảng màu để tạo ra vẻ đẹp hoàn mỹ.
Nội thất tím đem lại cảm giác quyến rũ và sự huyền bí cho mỗi công trình. Phong cách của căn hộ phản ánh phong cách của gia chủ. Lựa chọn màu tím để tôn lên nét cổ điển, pha chút kiểu cách hiện đại cho căn nhà.

sàn gỗ mã 1328


Sức hút của màu tím khi kết hợp với các gam màu khác tạo ra sự nổi bật mà bất kỳ ai cũng mong muốn đem lại cho căn hộ của mình. Thiết kế nội thất với tone màu tím rất khó, tốn nhiều công bài trí và thiết kế không gian nội thất hài hòa, hợp lý. Nhưng khi sử dụng đồ dùng điểm xuyết cho ngôi nhà với sắc màu này thì không gian sống của bạn vẫn lãng mạn, ngọt ngào.


sàn gỗ mã 1321

Thường thì khi chọn thiết kế nội thất tím, màu sàn gỗ hợp để kết hợp là màu sàn vàng, màu sáng, để làm hài hòa nội thất. Tùy vào độ đậm nhạt của sắc tím mà bạn có thể chọn tông màu sàn phù hợp với màu đồ nội thất và màu tím.

sàn gỗ mã 1325


Lựa chọn màu tím làm tông màu chủ đạo cho căn nhà là giải pháp hoàn hảo làm tăng tính độc đáo cho căn hộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét