Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Bí quyết kéo dài tuổi thọ cho sàn gỗ ngoài trời

Sàn gỗ ngoài trời là vật liệu gỗ nhựa ngoài trời được sử dụng trang trí các công trình ngoài trời phổ biến trong thời gian mấy năm trở lại đây. Tính thẩm mỹ của vật liệu không khác gì gỗ tự nhiên vì vậy ứng dụng sàn gỗ ngoài trời trang trí làm cho không gian ngoài trời gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên, đem lại cảm giác thoải mái hơn cho người dùng. Với điều kiện khắc nghiệt như môi trường ngoài trời sàn gỗ ngoài trời tuy có độ bền cao phù hợp nhưng nó sẽ bền hơn nếu bạn biết những ” bí quyết kéo dài tuổi thọ cho sàn gỗ ngoài trời” dưới đây.
” Của bền tại người” là một câu nói khá quen thuộc cho thấy sự quan trọng việc sử dụng, bảo quản đồ đạc trong quá trình sử dụng. Cùng xem những tip kéo dài tuổi thọ cho sàn gỗ ngoài trời nhé

Sàn gỗ ngoài trời trang trí sân vườn
Sàn gỗ ngoài trời trang trí sân vườn

Vệ sinh định kỳ cho sàn gỗ ngoài trời
Việc loại bỏ mảng bám và rác bám vào khe sàn gỗ ngoài trời không chỉ giúp cho sàn gỗ sạch sẽ mà còn ngăn chặn sự phát triển của các loại nấm mốc, mục mọt làm giảm độ bền của sàn gỗ. Như bạn cũng biết, ở môi trường ngoài trời, nắng mưa, độ ẩm là những yếu tố luôn tác động mạnh vào sàn, vì vậy việc làm sạch mảng bám bụi bẩn định kỳ cho sàn gỗ hạn chế những tác nhân ảnh hưởng đến độ bền.
Sàn gỗ ngoài trời rất dễ dàng vệ sinh bằng chổi chà hay đơn giản bằng vòi xịt nước áp lực lớn. Thời gian vệ sinh nhanh, cho bạn rảnh rang trong công việc dọn dẹp. Sau những bữa tiệc ngoài trời nếu có mảng bám dầu mỡ bạn có thể dùng chất tẩy rửa nhẹ như nước rửa chén để loại bỏ dầu mỡ. Việc dọn dẹp kỹ càng định kỳ khoảng 2 tuần 1 lần chưa kể đến dọn dẹp thường xuyên mỗi ngày.

Dọn dẹp thường xuyên sàn gỗ ngoài trời giúp tăng tuổi thọ của sàn gỗ ngoài trời
Dọn dẹp thường xuyên sàn gỗ ngoài trời giúp tăng tuổi thọ của sàn gỗ ngoài trời

Một vài lưu ý trong quá trình sử dụng
  • Tránh kéo đồ vật nặng lên bề mặt sàn vì nó sẽ làm xước mất lớp bảo vệ của sàn gỗ ngoài trời khiến cho độ bền của sàn gỗ giảm xuống.
  • Cẩn thận hơn bạn có thể bảo trì sàn gỗ ngoài trời sau một vài năm sử dụng bằng cách phủ thêm lớp chống thấm, ẩm để bảo vệ sàn gỗ ngoài trời tốt hơn.
  • Không sử dụng các chất tẩy rửa quá mạnh, có tính ăn mòn cao
Chỉ cần một vài lưu ý này bạn sẽ có ngay một mảng sàn gỗ ngoài trời thật đẹp và có độ bền sử dụng cao rồi. Bạn có thắc mắc liên quan đến sản phẩm  sàn gỗ ngoài trời vui lòng liên hệ tổng đài: 1800 0022  
Nguồn: timberman.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét