Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Trần xuyên sáng tại Hà Nội giá bao nhiêu?

Trần xuyên sáng 3D là một sản phẩm trang trí trần tường mới của công nghệ 3D. Đẹp và sang trọng là 2 yếu tố làm trần xuyên sáng được người tiêu dùng Việt Nam ưa thích.
Cấu tạo của trần xuyên sáng của công ty CP XNK Tháng Giêng- Gạch 3D Janfloor
Trần xuyên sáng hay còn gọi là trần căng xuyên sáng bao gồm các vật tư sau:
  • Màng căng polime 3D xuyên sáng: chất liệu đặc biệt của tấm màng căng giúp cho sản phẩm có độ bền cao trên 15 năm. Có độ co dãn tốt cho phép thợ thi công căng kéo dãn tấm màng dưới tác động nhẹ của nhiệt độ. Kích thước phổ biến của trần căng xuyên sáng hiện tại tối thiểu là 3,2m * chiều dài khoảng 70m. Bề mặt tấm căng được in hình ảnh 3D và được phủ bằng chất liệu đặc biệt cho phép ánh sáng xuyên qua chi tiết tạo chiều sâu độ nét cho sản phẩm trần xuyên sáng.
  • Khung xương viền được làm bằng nhôm (cũng có một số loại làm bằng nhựa PVC hoặc vật liệu khác tùy cho ứng dụng trần) giúp cho trọng lượng của trần không quá nặng. Trần sử dụng hệ thống vương viền rất đa dạng, có thể linh hoạt theo yêu cầu của thiết kế và thi công: Có thể tạo hình cung vòm hay bất kể hình dạng nào mà chủ đầu tư mong muốn. Điều này tạo ra những lợi thế rất lớn cho loại trần xuyên sáng.
  • Hệ thống đèn led giật cấp trần. Với ánh sáng màu sắc tùy chọn cho phép sản phẩm có thể sáng nhờ công tắc đèn điều khiển. Hệ thống đèn led là đèn dây được bảo hành 3 năm theo nhà SX tại Gạch 3D Janfloor.
Báo giá trần xuyên sáng tại Hà Nội tháng 05/2018
Trần xuyên sáng khi lên trần với mẫu mã đẹp và bắt mắt
Trần xuyên sáng khi lên trần với mẫu mã đẹp và bắt mắt
Hiện tại giá trần xuyên sáng trên thị trường rất đa dạng, đắt rẻ tùy chất lượng của tấm màng căng, khung xương, công nghệ phun in 3D và tay nghề thợ thi công. Rất khó để đảm bảo chất lượng của trần xuyên sáng khi bạn lựa chọn đơn vị cung cấp nhỏ lẻ không thương hiệu trên thị trường. 
Mẫu trần xuyên sáng bầu trời là một trong những mẫu trần đẹp và sáng trong bộ sưu tập trần mới nhất năm 2018
Mẫu trần xuyên sáng bầu trời là một trong những mẫu trần đẹp và sáng trong bộ sưu tập trần mới nhất năm 2018
Tại Gạch 3D Janfloortrần xuyên sáng được chúng tôi cung cấp với bề dầy kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh nội ngoại thất chúng tôi mang đến cho bạn sản phẩm trần xuyên sáng với giá thành rẻ nhất, thời gian thi công đặt hàng nhanh trong 10-15 ngày kể từ khi đặt hàng. Hỗ trợ lên market, phối cảnh khi khách hàng có nhu cầu duyệt bối cảnh trước khi lắp. Tư vấn dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Tìm hiểu ngay chủ đề về đơn vị cung cấp vật tư trần xuyên sáng tại Hạ nội thất lượng ở https://www.castingcall.club/minhanhdecor

    Trả lờiXóa