Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Thi công cầu thang 3D như thế nào

Trang trí cầu thang 3D trong thời gian gần đây được rất nhiều người dùng ưa thích. Sản phẩm cầu thang 3D tạo nên sức hút đặc biệt cho không gian sống. Vậy thi công tấm ốp cầu thang 3D có khó không? Cần lưu ý những gì, ngày hôm nay gạch 3D Janfloor sẽ tiết lộ cho bạn tất tần tật cách thi công cầu thang 3D thu hút, đơn giản dễ dàng nhé.
Vật liệu nào có thể ốp cầu thang 3D
Bạn có thể sử dụng vật liệu phổ biến nhất hiện tại để trang trí cầu thang 3D đó là tấm ốp PVC phủ uv cao cấp 3D ốp cổ bậc cầu thang, gạch 3D và kính cường lực 3D. Ở một bài viết khác chúng tôi sẽ phân tích ưu và nhược điểm của các vật liệu này còn ở đây chúng tôi sẽ chỉ đi sâu vào cách thi công trang trí cầu thang 3D. Có thể nói tấm ốp PVC là loại vật liệu được sử dụng phổ biến nhất trong trang trí cầu thang 3D.

Cầu thang 3D có thể kết hợp với gỗ để tạo ra sự độc đáo khác biệt
Cầu thang 3D có thể kết hợp với gỗ để tạo ra sự độc đáo khác biệt

Thi công tấm ốp cầu thang 3D như thế nào? 
Tấm ốp cầu thang 3D PVC có độ dầy 3ly phủ UV cao cấp 2 lớp độ lỳ vừa phải nên nó có khả năng chống xước nhẹ. Đặc điểm không chịu được lực và do kết cấu của cầu thang nên người ta chỉ ốp tấm PVC cầu thang 3D trang trí. Điều này không  phải ai cũng biết vì thường người dùng hay nghĩ phải ốp cổ bậc lẫn mặt bậc cầu thang mới có bức tranh 3D đẹp.
Thi công tấm ốp 3D PVC cầu thang rất đơn giản, bạn chỉ có thể trang trí cổ bậc nên khi bạn gọi thợ đá hoặc thợ mộc làm cầu thang cho nhà mình thì có thể bảo họ đo luôn cổ bậc và bảo họ thi công luôn cầu thang 3D cho nhà mình. Thợ chuyên họ thi công rất dễ dàng.

Công trình thực tế cầu thang 3D thác nước rất được ưa chuộng
Công trình thực tế cầu thang 3D thác nước rất được ưa chuộng

Các tấm PVC cầu thang đặt làm theo kích thước bạn cho sẵn và mẫu bạn chọn sẽ vừa khít kích thước cổ bậc bạn muốn làm vì vậy khi thi công bạn hoàn toàn có thể tự thi công hoặc bảo thợ đá thi công luôn kèm đá. Chất kết dính sử dụng để ốp tấm ốp PVC cầu thang bạn có thể dúng  là: Keo tibon- dễ dàng mua ở cửa hàng vật liệu xây dựng và keo dán đá chuyên dụng của thợ đá.
Xử lý phẳng cổ bậc cầu thang trước khi ốp, bạn có thể láng phẳng bề mặt cầu thang hoặc ốp đá xong sau đó dán tấm ốp PVC trên mặt cũng được. Bạn nên đặt hàng tấm ốp PVC cầu thang ngay khi gọi thợ đá hoàn thiện để cùng làm kịp thời gian với thợ đá. Thời gian đặt hàng tấm ốp PVC cao cấp khoảng 7-10 ngày có hàng.

Đẹp từng chi tiết
Đẹp từng chi tiết

Ở xa có dễ dàng mua tấm ốp PVC không?
Rất dễ bạn nhé. Bạn chỉ cần có kích thước và mẫu chọn chúng tôi sẽ sản xuất theo yêu cầu của bạn. Sau khi sản xuất xong chúng tôi sẽ gửi hàng về cho bạn. Quy trình đặt hàng thanh toán hoàn toàn dễ dàng. Quá trình thi công không quá phức tạp nên bạn hoàn toàn có thể bảo thợ nhà thi công.
Liên hệ tư vấn: 0123 677 2222

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét