Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Chơi gạch 3D mẫu gì vào dịp tết đến xuân về này?

Mỗi dip tết đến xuân về, nhà nhà đều vội vàng sửa sang nhà cửa để đón tết . Nét độc đáo từ văn hóa của khu vực Châu Á nói chung Việt Nam nói riêng đều ảnh hưởng nguyên bản vào lối kiến trúc, trang trí của mỗi ngôi nhà Việt. Vào những dịp tết người ta ưa lựa chọn những vật trang trí màu đỏ vàng để trang hoàng cho căn nhà của mình. Gạch 3D được nhiều người tiêu dùng sử dụng để trang trí cho căn nhà  của mình trong những năm gần đây. Độ bền của sản phẩm lên tới 20 năm.độ bóng như gương, dễ dàng lau chùi chống xước nhẹ chính là những lý do khiến cho ngày càng nhiều người ưa thích dùng gạch 3D trang trí cho nhà mình. Vậy nên chọn gạch 3D gì để trang trí vào dịp cuối năm này, bạn hãy cùng Gạch 3D Janfloor tìm hiểu nhé
Gạch 3D hoa mai, hoa đào 
Hoa đào là biểu tượng cho sự đổi mới, sự sinh sôi, phát triển mạnh mẽ, nó có thể mang đến nguồn sinh khí mới, giúp mọi người trong nhà luôn khỏe mạnh, bình an và vạn sự như ý trong năm mới. Màu vàng của hoa mai từ lâu được xem là màu tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Người ta chưng hoa mai vào dịp Tết với mong muốn một năm mới phát tài, giàu sang. Theo quan niệm của nhiều người, nhà nào có hoa mai nở càng nhiều cánh thì nhà đó càng may mắn và sung túc trong năm mới. Gạch 3D có nhiều mẫu tranh hoa đào hỷ thước ngụ ý may mắn bình an cả năm cho gia chủ, hay tứ quý hoa mai biểu tượng cho một trong tứ quân tử mang hàm nghĩa tốt đẹp.

Gạch 3D hoa mai phòng khách
Gạch 3D hoa mai phòng khách

Gạch 3D tam đa
Bộ Tam Đa  Phúc-Lộc-Thọ có nguồn gốc từ Trung Hoa, nên theo Hán tự phải sắp xếp ngựợc lại từ phải sang trái. có nghĩa là ta sắp xếp theo thứ tự Thọ – Lộc – Phúc (như hình) là đúng nhất
   Bộ Tam Đa Phúc Lộc Thọ là ba điều mơ ước muôn thuở của mỗi người, mỗi nhà và đem lại may mắn cho gia chủ
Chính vì thế mà Tam Đa Phúc Lộc Thọ được trang trí rất nhiều trong ngôi nhà và không gian Việt với mong ước đem lại mọi điều may mắn cho gia đình mình. Ngoài ra các con cháu cũng thường sử dụng Tam Đa để tặng cho ông bà cha mẹ với mong muốn tương tự.

Gạch 3D phúc lộc thọ
Gạch 3D phúc lộc thọ

Gạch 3D cây đồng tiền 
Với người kinh doanh việc trưng một bức tranh cây đồng tiền hay tranh ngựa trong nhà là việc rất bình thường, trong dịp tết đến xuân về tranh lộc tài cũng được rất nhiều người ưa thích ốp, Bức tranh sẽ mang đến vận tài may mắn cả năm cho gia đình bạn.

Gạch 3D cây đồng tiền
Gạch 3D cây đồng tiền

Gạch 3D có hàng ngàn mẫu mã, nhã nhặn tinh tế, lựa chọn gạch 3d cho căn hộ của mình bạn còn cần lưu ý đến độ bền, màu sắc họa tiết của tranh để khi lên tranh gạch 3d sẽ hòa hợp với tổng thể nhất. Chơi tranh không chỉ là chơi dịp tết đến xuân về nó còn đại biểu cho mong ước của gia chủ về cuộc sống tương lai phía trước. Khi lựa chọn gạch 3d bạn cần lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín- điển hình là Công ty CP XNK Tháng Giêng cung cấp gạch 3D Janfloorbạn có thể liên hệ hotline: 0123 677 2222 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét