Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Bật mí về thanh lam che nắng ngoài trời Timberman

Đặc thù khí hậu của Đông Nam Á là nóng ẩm mưa nhiều, vì vậy độ bền các vật liệu sử dụng trong môi  trường này thường bị ảnh hưởng khá nhiều. Đặc biệt là với không gian ngoại thất, việc lựa chọn vật liệu để trang trí cũng khiến cho kiến trúc sư đau đầu. Gỗ nhựa ngoài trời Timberman ra đời có thể dễ dàng mối lo của người sử dụng, ngoài hàng loại những ứng dụng từ gỗ nhựa ta phải kể đến một ứng dụng mới hơn đó là làm lam gỗ che nắng ngoài trời.


Lam che nắng gỗ ngoài trời Timberman

Từ xưa trong những ngôi nhà Việt cổ, người ta đã biết dựng những tấm chắn làm từ chất liệu tre, gỗ để che nắng, mưa trước hè. Việc sử dụng những tấm chắc giúp cho không khí ở trong nhà mát hơn vào mùa hè và ấm hơn vào mùa đông, cản mưa cản gió. Tuy nhiên vật liệu này lại có độ bền không được cao và khó có thể ứng dụng vào công trình kiến trúc hiện đại ngày nay. Lam gỗ che nắng ngoài trời làm từ gỗ nhựa Timberman cũng có những ưu điểm vượt trội và hơn hẳn chất liệu truyền thống như:
  • Che bớt một phần ánh nắng mặt trời, chỉ giữ lượng ánh sáng vừa đủ cho ngôi nhà. Ngăn chặn các tia UV có hại trong ánh nắng mặt trời chiếu vào nhà, bảo vệ con người và các đồ nội thất, đặc biệt là các đồ gỗ, đồ bằng kính
  • Giúp điều hòa không khí trong nhà, mùa hè mang đến cảm giác mát mẻ, mùa đông mang đến cảm giác ấm áp
  • Ngăn chặn bụi bẩn bay vào trong nhà, giữ không gian luôn sạch sẽ
  • Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà


Một công trình ứng dụng khéo léo sắp xếp thanh lam tạo ra hiệu ứng nổi bật

Vậy tại sao Lam gỗ nhựa ngoài trời Timberman có thể làm được điều đó?
Tính chất của gỗ nhựa ngoài trời Timberman cho phép vật liệu có thể sử dụng trong môi trường khắc nghiệt nước lôi, nắng mưa, gần biển. Độ bền sản phẩm có thể lên tới trên 25 năm bạn không cần tốn thêm chi phí bảo  trì, hơn nữa, timberman còn rất an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Trong quá trình sử dụng, bạn không lo ngại mối mọt, mục rữa như chất liệu gỗ tự nhiên, hay gỉ sét như chất liệu kim loại, hợp kim.


Thanh lam che nắng ngoài trời

Việc sử dụng lam gỗ nhựa ngoài trời vừa kéo dài thời gian sử dụng cho công trình, vừa  giúp cho công trình sử dụng trở lên sang trọng, phong cách hơi hướng Pergola hiện đại hơn. Tại Công ty CP XNK Tháng Giêng  gỗ nhựa Timberman được rất nhiều công trình dự án tin dùng, để mua sản phẩm bạn có thể  tham khảo TẠI ĐÂY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét