Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Khác biệt tường và sàn với gạch 3D Janfloor

Gạch 3D Janfloor đang dẫn đầu về sự độc đáo- tính thẩm mỹ cũng như thu hút đông đảo sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng.  Với độ bền, màu sắc, mẫu mã đa dạng luôn được cập nhật gạch 3D Janfloor ra đời như mang làn gió mới trong trang trí nội ngoại thất, phù hợp với nhiều phong cách trang trí hiện đại hay cổ điển.

Gạch 3D phủ bóng uv ốp tường
                                                                      Gạch 3D phủ bóng UV ốp tường

Cấu tạo gạch 3D Janfloor gồm 3 lớp bao gồm lớp gạch granit cao cấp, bên trên là lớp hình ảnh có độ phân giải cao, chi tiết sắc nét tạo cảm giác chân thực 3D nhất cho bức tranh. Chất lượng hình ảnh có thể đạt đến 99% so với market ảnh. Bên trên là lớp cuối cùng gach 3D thường là lớp phủ UV 2 lớp hoặc một lớp kính ở trên bề mặt gạch để tạo độ bóng, chiều sâu, cũng như bảo vệ lớp hình ảnh cho gạch 3D. Ngoài ra còn có một loại lớp phủ đặc biệt không trầy xước, độ chịu lực cao khiến cho gạch 3D có thể ứng dụng lát nền cả trong nhà lẫn ngoài trời đó là gạch 3D vi tinh cao cấp. Điều đặc biệt của loại gạch vi tinh là màu sắc được phun in sau đó phủ lớp vi tinh và nung cùng nhiệt độ khoảng 2000 độ C, chính vì vậy màu sắc của dòng gạch luôn đảm bảo độ bền cực kỳ cao so với 2 dòng còn lại, tuy nhiên với nhiệt độ đó làm cho màu sắc bức tranh sẽ đậm màu hơn so với market.

Gạch kính 3D Janfloor- công trình thực tế
                                                            Gạch kính 3D Janfloor- công trình thực tế
Gạch 3D vi tinh lát sàn trong cả điều kiện nước lôi
                                                     Gạch 3D vi tinh lát sàn trong cả điều kiện nước lôi

Gạch 3D có 2 khổ gạch phổ biến 60*60cm và 80*80cm, bạn có thể đặt theo mọi kích thước, giúp cho việc thi công, lựa chọn khổ tranh ốp dễ dàng hơn. Giá cả của gạch 3D phụ thuộc vào khổ gạch và loại gạch 3D. Trong khi các dòng ốp tường có giá khá phải chăng thì giá dòng gạch lát nền sẽ nhỉnh hơn một chút.

Gạch 3D vi tinh vừa nung ra lò
                                                Gạch 3D vi tinh vừa nung ra lò tại kho Gạch 3D Janfloor 

Công ty CP XNK Tháng Giêng là đơn vị cung cấp gạch 3D trên thị trường Việt Nam, dẫn đầu về xu hướng gạch 3Dtrên thị trường, với kinh nghiệm hơn 13 năm cung cấp vật liệu hoàn thiện nội ngoại thất chúng tôi sẽ mang cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng nhất. Để được hỗ trợ thông tin về sản phẩm bạn có thể liên hệ hotline: 0123 677 2222 
Nguôn: < http://san3d.com.vn>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét