Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Không gian thoải mái sang trọng với sàn gỗ văn phòng công sở siêu lung linh

         Sàn gỗ được ứng dụng cho nhiều mục đích sử dụng. Sàn gỗ có thể áp dụng cho các công trình dân dụng, phòng khách sạn thậm chí văn phòng làm việc hay shop, showroom. Hiện nay trên thị trường có trên dưới mấy mươi loại sàn gỗ với đủ màu sắc, chất lượng và giá cả. Vậy nếu bạn muốn chọn sàn gỗ cho văn phòng công ty trở nên sang trọng, lịch lãm hơn trong mắt khách hàng mỗi khi có khách đến công ty, hay đơn giản là tạo môi trường làm việc thoải mái cho nhân viên của mình thỏa sức công hiến thì nên tham khảo bài viết dưới đây nhé.


sàn gỗ mã 1322
Văn phòng là nơi có mật độ đi lại cao, dễ bụi bẩn nên khi chọn sàn gỗ lắp cho văn phòng bạn nên chọn sàn gỗ 12mm để có độ bền vững nhất, khi chọn tiêu chuẩn chịu lực từ bên ngoài nên chọn loại sàn có tiêu chuẩn AC4 trở nên. Sàn gỗ phải chịu được mài mòn, có vân lụa chống trầy xước và chống lửa, dễ vệ sinh. Nếu văn phòng của bạn quá rộng, bạn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách lắp loại sàn 8mm, tuy nhiên bạn nên chọn các loại hàng chất lượng cao chống trầy xước mạnh, chống nước như các loại sàn gỗ cao cấp xuất xứ từ Hàn Quốc, Malay, Thụy Sỹ,…



Đó là về chất lượng, còn về màu sắc sàn gỗ thì sao.  Bạn nên chọn màu sắc phù hợp với màu sơn tường hoặc đồ nội thất trong văn phòng. Sự sắp xếp của đồ đạc và kết hợp màu sắc sàn gỗ tinh tế sẽ làm cho văn phòng của bạn trở nên thực sự đẳng cấp. Văn phòng là nơi tiếp khách, là bộ mặt của công ty, nên tùy theo khuynh hướng thẩm mỹ của mỗi người mà bạn có thể chọn màu sắc phù hợp.


Màu sàn gỗ sáng như xám nhạt, vàng, sáp ong, nâu tự nhiên sẽ làm nền rất tốt cho không gian văn phòng. Các màu sắc này khi kết hợp với ánh sáng trắng của đèn lê ông trong văn phòng sẽ tạo cảm giác ấm áp, thoải mái cho văn phòng. Nên tránh màu quá tối, đậm sẽ dễ tạo cảm giác áp lực cho nhân viên. Chọn màu sắc cho văn phòng theo người phương Đông còn rất chú ý đến yếu tố phong thủy bạn có thể tham khảo thêm trong bài viết:http://sangohansolkorea.blogspot.com/2015/08/lua-mau-san-go-phu-hop-voi-menh-giup.html

Bạn nên tìm đến những công ty phân phối sàn gỗ để họ có thể tư vấn cho bạn cách chọn sàn gỗ cho văn phòng lung linh nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét