Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Công nghệ sản xuất sàn gỗ Hansol của Hansolhome Deco Hàn Quốc


         Sàn gỗ Hansol Hàn Quốc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao từ nguyên liệu đầu vào chuẩn quốc tế. Nguyên liệu được khai thác từ gỗ tự nhiên, được ép với áp lực cao tạo nên cốt gỗ HDF cực kỳ chất lượng. 
          Qua nhiều khâu nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Hansolhome Deco Hàn Quốc đã cho ra đời một dòng sản phẩm cao cấp với độ chịu lực AC4 có thể áp dụng vào nhà ở, hay khu vực mua bán, phòng gym,... Trên thị trường Việt Nam hiện nay có nhiều dòng sản phẩm đạt theo quy chuẩn về lượng khí thái độc hại ra môi trường ở mức E1- E0. E0 là không độc tố, không formaldehyd an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Phù hợp cho nhà có người già và trẻ nhỏ. 
         Hèm khóa của sàn gỗ Hansol là hèm khóa kép giúp dễ dàng trong khâu lắp đặt, không cần dùng bất cứ loại keo nào. Loại bỏ mọi hiện tượng cong vênh, mục mọt, nứt gẫy. Bề mặt sàn gỗ Hansol được phủ lớp nano oxit nhôm chống trầy xước cao độ và chống tàn lửa, không phai màu theo năm tháng. 
           Màu sắc gỗ được tạo theo mẫu vân gỗ nguyên bản tự nhiên gần với gỗ óc chó, gỗ sồi với màu sắc đẹp mắt, bề mặt có vân lụa tạo cảm giác chân thực như gỗ tự nhiên. 
         Đến nay, sàn gỗ Hansol đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam trên 11 năm dưới sự phân phối của công ty CP Hansol Việt Nam. Trong suốt quá trình phân phối sản phẩm, sàn gỗ Hansol đã được hàng ngàn gia đình tin tưởng sử dụng.
       Các mặt hàng của thương hiệu sàn gỗ Hansol đều đạt tiêu chuẩn  AC4 và E0, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường, chống nước trong môi trường sử dụng sinh hoạt mua bán. Khi nhập hàng về Việt Nam, công ty CP Hansol Việt Nam đã mang sàn gỗ Hansol tới Bộ Vật Liệu Xây Dựng kiểm chứng nồng độ Formandehyde và độ trương nở của sàn gỗ sau 24h ngâm. Khả năng chịu nhiệt của sàn gỗ Hansol giúp bạn có thể lắp đặt hệ thống sưởi ngầm mà không lo cong vênh sàn gỗ, do bên Hàn Quốc thường lắp đặt hệ thống sưởi ngầm nên sàn gỗ Hansol có khả năng chịu nhiệt cực tốt, không giống như các loại sàn gỗ sản xuất bên Trung Quốc.
       Kết quả cho thấy nồng độ chất độc trong sàn gỗ Hansol ở mức 0, độ trương nở sau 24h ngâm nước là 5,4 % và sẽ trở lại nguyên dạng nếu vớt ra và để khô sàn gỗ trong vòng 24h tiếp theo. Những yếu tố này cho thấy sàn gỗ Hansol là một thương hiệu sàn gỗ cao cấp và có thể sánh ngang với các thương hiệu sàn gỗ cao cấp trên thị trường.
       Tính thẩm mỹ, độ an toàn, sự đẳng cấp chính là cái mà  sàn gỗ  Hansol đem lại cho chủ nhân ngôi nhà. Hãy tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn cùng với sàn gỗ Hansol.
Hansol" Luôn không ngừng nâng cao chất lượng"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét