Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

Lựa màu sàn gỗ phù hợp với mệnh giúp gia chủ phát đạt


Kiến trúc phương đông mang đậm nét truyền thống với những tín ngưỡng đã ăn sâu vào trong tiềm thức của con người. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến phong cách của ngôi nhà của gia chủ, gia chủ tinh tế là người biết chọn màu sắc phù hợp cho ngôi nhà của mình từ đó có thể giúp cho công việc làm ăn phát đạt, sức khỏe đủ đầy gia đình êm ấm. Vậy thì việc lựa chọn màu của sàn gỗ ra sao cũng là một trong những khách hàng lựa chọn sử dụng sàn gỗ đang quan tâm.
Theo thuyết ngũ hành , lăm yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ tương sinh tương khắc nhau.  Vạn vật tồn tại và phát triển trong mối liên hệ sinh khắc của ngũ hành.
Người có mệnh Kim hợp với màu trắng, vàng. Khi chọn màu sàn gỗ thì người mệnh kim nên chọn màu vàng vì vàng vừa thuộc mệnh Kim vừa thuộc mệnh Thổ mà Thổ lại sinh Kim. Gia chủ nên tránh chọn những màu đậm tối như đỏ, nau đỏ, nâu đen.

sàn gỗ mã 1331


Người có mệnh Mộc nên chọn vân gỗ hình xọc dọc, hình chữ nhật, nên chọn màu sàn gỗ tối màu và đậm có vân đen xọc.
sàn gỗ mã 7001


Người có mệnh Thủy có sự mềm mại của nước nên gia chủ nên chọn vân gỗ uốn lượn, có vân gỗ tự nhiên, hình sin hoặc hình mặt gỗ. Màu sàn giúp cho gia chủ phát đạt là màu đen, nâu đen, đen cháy. Nếu kết hợp một vài đồ nội thất màu trắng nữa sẽ rất hợp vì Kim sẽ sinh Thủy. Trang trí nội thất theo kiểu này sẽ tạo ra phong cách rất sang trọng và nổi bật. Nên tránh chọn sàn màu vàng hoặc vàng đất sẽ không tốt cho mệnh của gia chủ vì Thổ là hành khắc hành Thủy.
sàn gỗ mã 1325


Người có mệnh Hỏa- nghe mệnh thôi là biết màu hợp với gia chủ mệnh hỏa chắc chắn là màu đỏ. Màu sàn gỗ đỏ sẽ đem lại may mắn, sự tốt lành. Khi kết hợp nội thất có thể chọn thêm đồ màu xanh lá nhạt hoặc đậm để cuộc sống của bạn thăng tiến hơn do là Mộc hợp xanh, Mộc sinh Hỏa. Không nên chọn sàn màu đen vì màu đen là màu của mệnh Thủy mà Thủy khắc Hỏa.
sàn gỗ mã 7003


Người có mệnh Thổ hợp với màu vàng đất, vàng kem, nâu,vân gỗ có hình dáng đầy đặn, hình vuông hoặc hình chữ nhật nằm ngang.
Sàn gỗ mã 5004


Tùy vào bản mệnh của mình mà gia chủ nên chọn màu sàn gỗ cho phù hợp kết hợp với chọn đồ nội thất tương ứng sao cho vừa phù hợp với thẩm mĩ lại vừa mang lại sự tốt lành cho gia đình. Phong cách mà gia chủ chọn nên có sự kết hợp hài hòa màu sắc của sàn và màu sắc của đồ nội thất để căn hộ của gia đình bạn càng  trở nên nổi bật hơn.
Chọn màu sắc của sàn gỗ còn tùy vào nhiều yếu tố tuy nhiên khi quyết định chọn màu sàn gia chủ cần hết sức chú ý nhiều yếu tố. Nếu cảm thấy quá khó có thể liên hệ với những người chuyên về lĩnh vực này như các kiến trúc sư, các trung tâm thi công nội thất, hoặc đơn giản đỡ tốn kém hơn là liên hệ với đại lý, công ty chính hãng để có thể nhận được sự tư vấn dễ dàng hơn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét