Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Nội thất phong cách Hàn Quốc: Sàn gỗ Hansol Hàn Quốc

        Nếu bạn là một tín đồ của đất nước Hàn Quốc, từ phong cách thời trang đến âm nhạc, ẩm thực,… Vậy tại sao bạn chưa làm cho không gian sống của mình mang đậm chất hơi thở Hàn Quốc với sàn gỗ Hansol Hàn Quốc.





Nội thất trong không gian sống của người Hàn Quốc coi trọng sự tối giản và tiện lợi. Văn hóa của người Hàn là chủ yếu sinh hoạt trên nền nhà từ ăn uống, vui chơi hay thậm chí là ngủ. Màu chủ đạo trong nội thất ưa thích của người Hàn là tông màu sáng như vàng kem, sữa, cam. Vì thế mà họ rất chuộng mặt hàng sàn gỗ.

Một ưu điểm nữa là phòng khách trông rất thoáng do cách thiết kế mở rộng. Nó được thông suốt với phòng đọc hoặc phòng ăn, phòng trà. Có thể chỉ cần ngăn cách bằng một tấm bình phong bằng kính mờ tạo nên không gian rất thông thoáng mà lại tiết kiệm được diện tích.

Thói quen trong lối sống khiến sàn gỗ trở thành một yếu tố không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà Hàn Quốc. Vì vậy mà sản phẩm sàn gỗ Hansol có khả năng chịu nhiệt cao, để có thể lắp hệ thống sưởi sàn nhà vào mùa đông.
Ngày nay nhu cầu con người càng cao thì yếu tố chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu. Sàn gỗ Hansol với tiêu chuẩn AC4, IC1-2, cốt gỗ HDF chất lượng cao với cốt gỗ có khối lượng 980kg/m3 sàn- là cốt gỗ ép có khối lượng ép cao nhất thị trường hiện nay. Tuy chất lượng cao như vậy nhưng sàn gỗ Hansol có giá thành khá mềm so với mặt hàng sàn gỗ nhập khẩu trên thị trường. Thương hiệu được khẳng định qua 11 năm phân phối trên thị trường Việt Nam.

Nội thất theo phong cách Hàn Quốc hiện đang rất  được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Ứng dụng phong cách Hàn Quốc khá là dễ sử dụng và sang trọng trong phong cách nội thất đương đại. Vậy nên hãy “ xách chân lên và đi” tìm cho mình một phong cách Hàn Quốc đẳng cấp thực thụ nhé! J

          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét