Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Các tiêu chuẩn, chứng chỉ chất lượng môi trường của sàn gỗ Hansol

Thương hiệu Sàn gỗ Hansol đã xuất hiện trên thị trường từ những năm đầu thị trường sàn gỗ mới bén chân vào Việt Nam. Trải qua 11 năm phân phối sản phẩm trên thị trường Việt Nam, hiện nay hệ thống đại lý của chúng tôi đã trải rộng khắp miền đất nước của Việt Nam. Mục tiêu hoạt động của chúng tôi trong suốt thời gian qua đó là phát triển mang lại lợi ích cho tất cả các bên đối tác- chúng tôi và đặc biệt là lợi ích của khách hàng khi sử dụng sàn gỗ Hansol.
Chất lượng của sàn gỗ Hansol được công ty chúng tôi đảm bảo, qua thời gian, sự chứng minh của thị trường giờ đây chúng tôi mang lại cho bạn một sản phẩm đẳng cấp chất lượng quốc tế đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người, làm cho chất lượng cuộc sống được lên cao.
Dưới đây là một số chứng chỉ về tiêu chuẩn chất lượng của sàn gỗ Hansol, thương hiệu được công nhận.

Chứng chỉ về nồng độ formaldehyde và độ giãn nở của sàn gỗ khi ngâm trong nước 
24h liên tục.



Chứng nhận thương hiệu 
Một số chứng chỉ  Hàn Quốc


 

    


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét