Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Trang trí ấn tượng hơn cho phòng tập gym, yoga đẳng cấp

Cuộc sống ngày càng trở lên hiện đại hơn, kèm theo nó là những áp lực mà con người gặp phải cũng rất nhiều. Chính vì thế các trung tâm Fitness Centre, trung tâm yogo đang ngày càng trở nên ăn khách hơn. Ta có thể thấy trong kiến trúc hiện tại, rất nhiều ngôi nhà được bố trí thêm không gian luyện tập thể dục, thể thao cho chủ nhà. Mục đích chính không ngoài việc giảm áp lực công việc và nâng cao sức khỏe, giúp con người sống tốt hơn.
Không gian phòng tập thường khá rộng rãi và được trang trí sao cho đơn giản và tạo độ thông thoáng nhất nhằm mang lại sự thoải mái cho người luyện tập. Chính vì thế người ta lựa chọn sàn gỗ để trang trí cho phòng tập gym của mình.
Từ đặc điểm của môn thể thao như gym, yoga người tập phải tập các tư thế trên sàn, bò, ngồi, uốn dẻo vì thế sàn phòng phải luôn sạch sẽ, bóng bẩy.

Sàn gỗ mã 7010 12mm


       Sàn gỗ công nghiệp có thể đáp ứng nhu cầu trên. Với tính sử dụng của phòng gym, yoga vì thế bạn nên chọn loại sàn trên 12mm để chịu lực tốt nhất. Màu sắc thì nên chọn màu vàng cam, tươi sáng tạo sự thoải mái trong không gian. Kết hợp với ảnh sáng thích hợp tạo ra độ rộng tuyệt đối cho tổng thể khu tập. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sàn gỗ phù hợp để lắp đặt trong phòng tập. Tuy nhiên khi mua bạn cần lưu ý nhiều yếu tố về thông số kỹ thuật của sản phẩm, các yếu tố về độ chịu lực, chống cháy, chống phai màu, độ dày của sàn để có thể sử dụng tốt nhất cho mình.

Sàn gỗ mã 7004 12mm


Tốt nhất là bạn nên tham khảo trên thị trường  hiện tại, đến công ty chính hãng phân phối để mua được sản phẩm tốt nhất hoặc nhờ người có kinh nghiệm trong vật liệu tư vấn giúp để đảm mua được sản phẩm vừa ý nhất. Đơn giản hơn nhờ các kiến trúc sư giúp đỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét