Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Sàn gỗ công nghiệp cho khu căn hộ chung cư

Trong quá trình phát triển và đô thị hóa vài năm gần đây, phong trào mua chung cư đang nở rộ và đạt mốc phát triển kỷ lục. Các căn hộ chung cư thường là không gian khép kín nên để có thể tạo ra phong cách cho căn hộ chung cư rất nhiều người đã lựa chọn sàn gỗ để lắp đặt cho căn hộ của mình. Vậy tại sao sàn gỗ đang rất được các gia đình ưa chuộng, chúng ta cùng xem bài viết hữu ích dưới đây nhé.
sàn gỗ 8mm mã 1322



Sàn gỗ công nghiệp là sự lựa chọn tối ưu khi nó vừa đáp ứng nhu cầu thẩm mĩ của căn hộ lại tiết kiệm khá nhiều chi phí cho các gia đình.
Sàn gỗ công nghiệp trên thị trường hiện tại hầu hết đều đáp ứng tiêu chuẩn an toàn không gây hại cho môi trường E1- E0.
Trên cơ bản sàn gỗ công nghiệp gồm 4 lớp với lớp đầu tiên được phủ màng chống xước oxit nhôm tạo độ bóng và đẹp cho sàn gỗ, lớp thứ hai là vân gỗ được thiết kế cho phù hợp với nhu cầu người sử dụng. Vì thế khi chọn ta rất dễ dàng có thể chọn màu phù hợp với căn nhà của mình, lớp thứ 3 là lớp gỗ ép công nghiệp- đây là lớp gỗ tự nhiên, lớp cuối là lớp nhựa bóng.
Khi chọn lựa lắp đặt sàn gỗ cho căn hộ chung cư của mình bạn nên chọn loại sàn gỗ không có khi thải ra môi trường, không độc tố formaldehyd, để đảm bảo cho sức khỏe
Sàn gỗ rất dễ làm sạch, tuy nhiên trong quá trình làm sạch và sử dụng cần tránh để sàn gỗ ngập nước, dù là loại sàn gỗ siêu chống nước đi nữa thì vẫn bị tác động và làm giảm độ đẹp của sàn.
Sàn gỗ có khả năng chống nhiệt cao, bề mặt có vân sần và vân bóng, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, đông ấm, hè mát.

sàn gỗ 12ly mã 5005

Lời khuyên:

Căn hộ có các khu bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh nên nếu không biết sử dụng gây ngập, úng nước mà không xử lý sẽ rất dễ bị hỏng sàn. Bạn nên chọn loại sàn gỗ chống nước cho căn hộ của mình và bạn có thể chọn các loại sàn do đại lý giới thiệu hoặc có thể chọn sàn gỗ Hansol với giá thành rẻ chỉ từ 250k- 580k/m2 sàn gỗ đã bao gồm nhân công lắp đặt. Sàn gỗ Hansol có 2 loại 8 ly và 12 ly, chống chịu lực AC4 với căn hộ chung cư bạn có thể chọn loại 8 ly vừa rẻ hơn lại vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Sàn gỗ dễ lắp đặt, di chuyển, bán lại nếu bạn không cần. Khi tân trang lại căn hộ của mình bạn nên cân nhắc lựa chọn sàn gỗ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét