Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Đánh giá chất lượng quần áo khi mua hang tren taobao

Quần áo taobao là mặt hàng được nhiều người mua tại Việt Nam. Với ưu điểm giá rẻ mẫu mã đa dạng tuy nhiên chất lượng thì cũng hên xui khi mua hàng online thì giờ đây vẫn có nhiều người e ngại khi mua hang tren taobao. Vậy làm sao để đánh giá chất lượng quần áo và tìm được sản phẩm ưng ý nhất. Cùng tham khảo tại bài viết này nhé.

Quần áo Trung Quốc được đánh giá là rẻ đẹp, nhưng vì tiền nào của lấy nên rất nhiều sản phẩm có chất lượng kém. Chính bởi vậy khi nghĩ đến hàng Trung Quốc người Việt thường hay nghĩ đến  từ made in china chất lượng kém, độc hại.

Quần áo khi mua trên taobao có phải đều chất lượng kém không

Nếu bạn cho rằng hàng Trung Quốc là hàng có chất lượng kém thì bạn phải xem lại vì hàng khi bạn mua tại Việt Nam đều là những mặt hàng đại trà bán rộng khắp ở chợ với mức giá rẻ, thương lái mua vào với giá rẻ mà người bán ra lại bán với giá gấp đôi gấp 3 chỉ tầm 100-200 ngàn đồng vậy thì tất nhiên chất lượng không thể nào tốt được. Hơn hết là thị hiếu của người trẻ Việt khá ưa chuộng nhiều mốt mới và thay đổi quần áo liên tục nên hàng hóa loại này của Trung Quốc bán rất chạy ở Việt Nam.


Quần áo khi mua trên taobao có phải đều chất lượng kém không

Vì nó dễ bán như vậy nên nhiều người nhầm tưởng rằng hàng Trung Quốc có chất lượng kém. Nhưng bạn đã hoàn toàn sai vì phân khúc quần áo tại Trung Quốc nhất là khi mua hang tren taobao bạn mới thấy nó cũng đa dạng với nhiều tầm giá khác nhau từ đắt đến rẻ và những mặc hàng tầm trung, cao cấp giá tiền triệu cũng không phải hiếm vì mức sống của người Trung Quốc giờ đây cũng rất cao.

Đánh giá chất lượng quần áo khi mua hang tren taobao

Bạn có thể dựa vào nhiều yếu tố khi mua hang tren taobao để chọn lựa quần áo. Khotrungviet sẽ giúp bạn chọn mua quần áo chất lượng dựa vào những yếu tố sau:

Giá cả: Giá càng rẻ chất lượng sẽ tương xứng với tầm giá, bí kíp khi mua quần áo trên taobao đó là đừng chọn shop bán rẻ nhất mà hãy chọn shop có hàng rẻ nhất nhưng có lượng mua nhiều nhất. Đó là mẹo để chọn mua hang tren taobao có giá tốt bạn có thể áp dụng ở bất kỳ mặt hàng nào chứ không riêng gì quần áo.

Shop uy tín: Shop uy tín trên taobao phải đảm bảo các yếu tố như được khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ khách hàng nhanh chóng. Bạn có thể chọn một shop uy tín và mua nhiều sản phẩm để tiết kiệm công sức hơn. Vì một shop bán quần áo uy tín trên taobao có bán rất nhiều sản phẩm. Đừng bỏ lỡ khi tìm được shop uy tín nhé.

Size: Quần áo phải vừa người mới đẹp. mà hàng Trung Quốc thì size lại khá linh tinh. Thường trong phần mô tả hàng taobao luôn có 1 dòng chữ đó là” hàng có thể sai số từ 1-3cm tùy đợt” bởi vậy khi mua quần áo trên taobao muốn rẻ và đẹp bạn hãy nhìn vào phần mô tả size, số đo 3 vòng xem mình có phù hợp với mẫu quần áo đó hay không. Đừng nghĩ tại Việt Nam mặc size nào thì cứ chọn size đó trên taobao vì rất có thể bạn sẽ mua phải đồ không mặc vừa, thật lãng phí phải không.  

Đánh giá chất lượng quần áo khi mua hang tren taobao

Mẫu mã: để tìm kiếm xu hướng quần áo mới nhất được nhiều người ưa chuộng bạn hãy lên taobao.com vào mục tìm kiếm những sản phẩm đang hot hiện nay.Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa được những mẫu quần áo độc đáo, giá lại rẻ tại taobao.

Đánh giá của người mua: taobao có chức năng cho phép người dùng đánh giá chất lượng sản phẩm đã mua bằng video, hình ảnh và bình luận. Bạn có thể dựa vào đây để so sánh đối chiếu xem có nên quyết định mua hay là không.

Ngoài những yếu tố trên dựa vào khi mua quần áo trên taobao, còn rất nhiều điều nữa mà bạn cần phải mua hàng trải nghiệm rồi mới biết được. Nên nếu bạn có ý định mua hang tren taobao thì hãy cứ mua nhé, đừng sợ mua phải hàng lởm. Vì khi mua rồi bạn mới biết thực sự mặt hàng taobao khi biết cách chọn sẽ có giá rất rẻ mà chất lượng lại cực kỳ tốt đó. Liên hệ ngay cho khotrungviet nếu vẫn còn phân vân nhé:

Khotrungviet-Trung Việt Logistics

 Email: khotrungviet@gmail.com

 Điện thoại: 0963425588

 Hoặc để lại số điện thoại tại đây chúng tôi sẽ chủ động chăm sóc Quý khách!

 Website: khotrungviet .com

 Facebook: www. facebook . com/TrungVietLogisticsvn/

 Địa chỉ: số nhà 74B Ngách, 63/1 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy Hà Nội

 Kho Trung Quốc: 广西壮族自治区 防城港市 东兴市 江洲路三巷20 538100 13907804156 何恒旭

Chúc bạn thành công!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét