Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Đánh hàng Trung Quốc về Việt Nam cần lưu ý những gì

Trung Quốc có thể coi là một trong những nơi mà dân kinh doanh tại Việt Nam nhập hàng số lượng nhiều nhất. Sự đa dạng về hàng hóa, mẫu mã và chủng loại cùng với mức giá xưởng cực kỳ tốt giờ đây đánh hàng Trung Quốc về Việt Nam cũng không còn đa dạng với nhiều người. Tuy nhiên bạn cũng cần phải lưu ý một vài điều quan trọng trước khi đánh hàng về Việt Nam. Cùng theo dõi bài viết này để biết điều đó là gì nhé.
Hàng Trung Quốc- bí quyết kinh doanh của nhiều dân buôn
Mua hàng Trung Quốc để sử dụng và buôn bán đã không còn xa lạ đối với người Việt Nam trong những năm gần đây. Từ các mặt hàng cần thiết của đời sống hàng ngày như áo quần, giày dép, phụ kiện thời trang đến các mặt hàng gia dụng, đồ dùng thể thao hàng điện tử… Nguồn lấy hàng là bí quyết giúp nhiều dân buôn tại Việt Nam làm giàu nhanh chóng. Không phải ai cũng chia sẻ cho bạn những nguồn hàng này bởi để có được nguồn hàng Trung Quốc giá tốt không phải là chuyện dễ.
Không những bạn phải sành sỏi trong cách thương lượng với người Trung Quốc bạn còn nên nắm được kiến thức, kỹ năng đánh giá sản phẩm. Nếu không hiểu được những vấn đề này bạn sẽ dễ mua phải hàng kém chất lượng, hậu quả nghiêm trọng có thể là lỗ vốn. Ngoài ra có vốn mạnh sẽ giúp bạn nhập hàng số lượng lớn có giá rẻ hơn nhiều so với việc mua lẻ tẻ. Vậy với những người chưa từng đi đánh hàng Trung Quốc về Việt Nam thì nên tìm hiểu nhiều thông tin trước khi quyết định mua hàng Trung Quốc về bán.
Cách lựa chọn hàng Trung Quốc về bán
Dù chi phí để sang đánh hàng Trung Quốc về Việt Nam khá đắt đỏ nhưng bù lại với cách này bạn sẽ dễ dàng có được nguồn hàng tốt hơn hẳn so với việc mua online lẻ trên các sàn TMĐT. Không chỉ được sờ tận tay, cảm nhận chất lượng sản phẩm mà bạn còn có thể thương lượng được mức giá tốt. Tất nhiên với những bạn vốn ít kinh nghiệm chưa nhiều thì không nên đi theo cách này.
Nên nhập hàng số lượng ít để đánh giá chất lượng sản phẩm và test thử nhu cầu của thị trường trước khi nhập với số lượng lớn là một cách giúp bạn không bị tồn hàng khi kinh doanh.
Cách đánh hàng Trung Quốc về Việt Nam phổ biến nhất hiện nay là order hàng trực tiếp tại các trang web uy tín như Taobao, 1688…Hàng hóa tại các trang đa dạng và phong phú, đầy đủ các mặt hàng. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian, công sức để nhập được hàng hóa với số lượng lớn. Hạn chế duy nhất của việc order hàng trực tuyến đó là sự khác biệt của sản phẩm thực tế so với hình ảnh tại web, thông thường có thể khác một chút về màu sắc.
So sánh giá cả trước khi mua hàng bên Trung Quốc: bằng cách này bạn có thể tìm ra sản phẩm có giá tốt nhất. Hãy tham khảo giá tại các cửa hàng vì cùng 1 sản phẩm giống nhau thì chất lượng và giá cả cũng có sự chênh lệch khác nhau. Tương tự, tại các website, tùy chương trình ưu đãi của mỗi web hay thời điểm sale của cửa hàng mà giá cả cùng một sản phẩm sẽ khác nhau.
Chọn mua hàng ở những cửa hàng uy tín. Nếu mua hàng trực tiếp, bạn nên tham khảo các thông tin của người bán bên cạnh thông tin của sản phẩm. Phần đánh giá người bán được thể hiện bằng những hình ảnh như hình ngôi sao, kim cương…Dựa vào số lượng đánh giá tích cực để quyết định chọn mua hàng.

Nên mua hàng nhiều sản phẩm tại cùng một cửa hàng
Khi đã có cửa hàng uy tín mà bạn cho là giá tốt, bạn nên chọn đó là nơi nhập hàng chính vì với số lượng mua càng nhiều bạn sẽ có giá tốt hơn và tạo mối mua bán quen với người bán từ đó sẽ được ưu tiên hơn.
Đường đánh hàng Trung Quốc về Việt Nam
Đánh hàng bằng đường bộ: bạn có thể đi qua công ty cung cấp dịch vụ đánh hàng trực tiếp để được hỗ trợ về nơi ăn chốn ở và các thủ tục giấy tờ xuất nhập cảnh thuận tiện nhất. Ngoài ra khi dùng dịch vụ tại các công ty bạn có thể được phiên dịch viên hỗ trợ tìm nguồn hàng giá tốt. Bạn cần hỗ trợ tìm nguồn hàng giá tốt hay cần thương lượng cũng có thể đi bằng cách này.
Đi Trung Quốc đánh hàng bằng đường hàng không: bạn sẽ cần có hộ chiếu với giá vé khứ hồi tầm hơn 300USD/người tùy thuộc vào địa điểm đánh hàng Trung Quốc. Khi máy bay hạ cánh, bạn chọn phương tiện tùy thích để đi đến nơi mình cần mua hàng. Lưu ý cần đặt vé máy bay từ trước khoảng 10 ngày.
Trên đây là những thông tin cần lưu ý khi đánh hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, nếu bạn cần tư vấn chi tiết để mua hàng Trung Quốc giá rẻ, chi phí tiết kiệm có thể liên hệ ngay với khotrungviet để được hỗ trợ.
Khotrungviet-Trung Việt Logistics
 Email: khotrungviet@gmail.com
 Điện thoại: 0963425588
 Hoặc để lại số điện thoại tại đây chúng tôi sẽ chủ động chăm sóc Quý khách!
 Website: khotrungviet .com
 Facebook: www. facebook . com/TrungVietLogisticsvn/
 Địa chỉ: số nhà 74B Ngách, 63/1 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy Hà Nội
 Kho Trung Quốc: 广西壮族自治区 防城港市 东兴市 江洲路三巷20号 538100 13907804156 何恒旭


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét