Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Chi phí XKLĐ Nhật Bản 2019 ngành cơ khí mới nhất

Chi phí XKLĐ Nhật Bản 2019 ngành cơ khí thuộc loại tầm trung bình được nhiều người lao động lựa chọn. Với ưu điểm phù hợp với nhiều đối tượng lao động nam nữ, ngành cơ khí XKLĐ Nhật Bản được nhiều người quan tâm.
Chi phí XKLĐ Nhật Bản 2019 ngành cơ khí bao gồm những khoản gì ?
Giống với nhiều đơn hàng XKLĐ Nhật Bản, chi phí XKLĐ Nhật Bản 2019 ngành cơ khí tại DHC bao gồm những khoản cụ thể:
  • Chi phí dịch vụ: đây là khoản phí dịch vụ mà người lao động phải trả cho doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hỗ trợ người lao động làm việc Nhật Bản. Tùy vào đơn hàng cũng như thời gian đi 1 năm 3năm, diện thực tập sinh, diện kỹ sư,... mà mức phí này sẽ thay đổi khác nhau.  Ở DHC, khoản phí dịch vụ này được đóng thành 2 lần: Lần 1 ngay sau khi lao động đỗ đơn hàng không quá 1 tuần; Lần 2 ngay sau khi lao động có tư cách lưu trú không quá 1 tuần.
  • Chi phí đào tạo sau khi trúng tuyển đơn hàng: Đây là chi phí đào tạo kỹ năng cho người lao động những kỹ năng giúp ích trong quá trình làm việc theo yêu cầu của doanh nghiệp Nhật Bản. Đối tượng nam nữ và diện kỹ sư hay không, mức độ phức tạp của kỹ năng mà chi phí này sẽ giao động tầm 10-15 triệu.
Bạn có thể thích: Hướng dẫn thủ tục hồ sơ vay vốn đi XKLĐ Nhật Bản không cần thế chấp
  • Chi phí dịch thuật, làm hồ sơ xuất khẩu lao động: đây là chi phí dịch thuật hồ sơ để hoàn tất thủ tục XKLĐ Nhật Bản. Thường sẽ mất chi phí khoảng mấy triệu, nhưng tại DHC chúng tôi hỗ trợ bạn làm hồ sơ và dịch thuật hỗ trợ miễn phí.
  • Chi phí ăn ở, phát sinh ký túc xá trong quá trình đào tạo: Những khoản chi phí này đều được DHC hỗ trợ rất rẻ giúp bạn giảm chi phí XKLĐ Nhật Bản 2019 ngành cơ khí đi rất nhiều.
  • Chi phí làm giấy tờ, vé máy bay, visa
[caption id="attachment_4149" align="aligncenter" width="751"]Chi phí XKLĐ Nhật Bản 2019 ngành cơ khí Chi phí XKLĐ Nhật Bản 2019 ngành cơ khí[/caption]
Vậy chi phí XKLĐ Nhật Bản 2019 ngành cơ khí là bao nhiêu
Từ tổng hợp các thông tin, chi phí XKLĐ Nhật Bản 2019 Đơn hàng lĩnh vực cơ khí (tiện, hàn…) có mức phí khoảng 140 triệu đồng đã bao gồm các chi phí rồi. Đây là mức trung bình trong các đơn hàng XKLĐ Nhật Bản hiện nay. Những đơn hàng của DHC được cập nhật và có mức chi phí hợp lý hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Xem thêm: Ngành cơ khí XKLĐ Nhật Bản là làm những gì
Với mức lương khá cao, thời gian làm thêm nhiều phù hợp với độ tuổi lao động lớn, đơn hàng này hiện đang được nhiều người lựa chọn. Cùng xem trải nghiệm của những bạn đã làm đơn hàng cơ khí nhé.
[caption id="attachment_4148" align="aligncenter" width="751"]Chia sẻ của nhiều bạn về chi phí XKLĐ Nhật Bản 2019 ngành cơ khí Chia sẻ của nhiều bạn về chi phí XKLĐ Nhật Bản 2019 ngành cơ khí[/caption][caption id="attachment_4147" align="aligncenter" width="751"]Chia sẻ của nhiều bạn về chi phí XKLĐ Nhật Bản 2019 ngành cơ khí Chia sẻ của nhiều bạn về chi phí XKLĐ Nhật Bản 2019 ngành cơ khí[/caption]
Nếu bạn cần tư vấn thông tin XKLĐ Nhật Bản thủ tục, chi phí, hồ sơ vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và hợp tác nguồn nhân lực DHC– Trung tâm xúc tiến hỗ trợ nguồn lao động Việt Nam tại nước ngoài
Địa chỉ: Phòng 702, nhà 27A3, KĐT Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Ms. Hằng: 0909 161 284 – Mr. Dũng: 0906 066 880 
Tư vấn miễn phí: 0925253398














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét