Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Treo tranh Phật 3D trong nhà như thế nào

Gạch 3D tôn giáo là một mảng chủ đề nổi bật của gạch 3D ốp tường. Đặc biệt là gạch 3D Phật được sử dụng rất nhiều ở nhà tư và chùa chiền. Ở đây gạch 3D Janfloor giúp bạn phân tích một số yếu tố cần lưu ý khi bạn có ý định treo tranh phật hay ốp gạch 3D trong nhà.
Tranh Phật luôn hiện ra trong mắt mọi người với dung nhan thản nhiên, nụ cười trầm ấm mang lại cảm giác tĩnh an, thanh tịnh cho con người. Treo tranh Phật trong nhà như một cách cầu mong sự bình an, thanh thản cho người chơi tranh. Khi xưa người ta treo tranh và vẽ tranh tường hoặc thờ tượng Phật. Nhưng ngày nay dưới sự phát triển của công nghệ, gạch 3D phật giáo ra đời đáp ứng nhu cầu chơi tranh của người dùng.

Tranh Phật 3D ốp tường
Tranh Phật 3D ốp tường

Ưu điểm của gạch 3D Phật Giáo- Gạch 3D Janfloor 
  • Gạch 3D có độ bền cao lên tới trên 20 năm
  • Lắp đặt dễ dàng, Vệ sinh khăn ẩm đơn giản
  • Gạch 3D phật giáo có đa dạng mẫu mã màu sắc cho bạn chọn
  • Tùy chọn đặt kích thước theo yêu cầu
  • Có thể ốp trong nhà ngoài trời

Tranh 3D Bồ Tát tọa Liên hoa
Tranh 3D Bồ Tát tọa Liên hoa

Lưu ý khi treo tranh 3D Phật  trong nhà
Vị trí được sử dụng treo tranh 3D phật giáo nhiều nhất là phòng khách, đây là nơi trang trọng, bộ mặt của căn nhà. Khi bạn treo tranh Phật ở phòng khách cũng như một cách thông báo với mọi người bạn là người theo đạo Phật hay là một người sùng Phật. Hình ảnh của Phật luôn nhắc nhở chúng ta sống an nhiên, vị tha, tấm lòng rộng mở. Mỗi một bức gạch 3D đều có ý nghĩa riêng trong đó  gạch 3D Phật Giáo là chủ đề mang nhiều ý nghĩa nhất.
Nếu bạn treo tranh Phật thì ở bàn thờ chỉ nên để những đồ cần thiết như bình hoa, đĩa hoa quả, lư hương và nên lau chùi mỗi ngày. Nhà bạn là nhà tầng thì nên treo tranh 3D ở tầng thượng nơi có cửa chính ánh sáng thông thoáng.

Tranh 3D Phật giáo
Tranh 3D Phật giáo

Chúng ta cũng biết rằng, Phật Phật đại đồng, giống như trong nhà có nhiều bóng đèn khác nhau nhưng chỉ có một dòng điện duy nhất. Vì thế, chúng ta treo và thờ một vị Phật tức là thờ tất cả các chư Phật. Vì vậy chọn treo tranh 3D Phật, gạch 3D Phật bạn nên chọn một vị Phật để thờ sẽ tốt hơn miễn là thành tâm.
Qua những thông tin trên mong rằng bạn sẽ chọn cho mình được một bức gạch 3D Phật, tranh Phật 3D ưng ý.
Địa chỉ mua hàng: Gạch 3D Janfloor 
Tầng 3 nhà C2 tòa nhà Vinaconex 1- số 289a Khuất Duy Tiến- Cầu Giấy- Hà Nội
Hotline: 0123 677 2222   
Nguồn san3d.com.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét