Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Xu hướng gạch 3D ốp tường mới nhất năm 2018

Xu hướng trang trí nội ngoại thất gần đây đang nghiêng về lối trang trí phục hưng với những hoa văn họa tiết vintage, retro cổ điển bắt mắt, điển hình của lối kiến trúc Châu Âu. Mang màu sắc trang nhã, hơi thở tinh tế sang trọng sẽ là thứ bạn cảm nhận được trong mỗi không gian trang trí theo phong cách này. Từ đồ nội thất, màu sắc sơn tường hay tranh trang trí, vật dụng nhỏ nhặt kết hợp tạo nên màu sắc rất riêng , trong đó việc trang trí tường có lẽ là điều quan trọng nhất của lối phong cách này. Gạch 3D Janfloor hôm nay sẽ giúp bạn có một bức tường đẹp đúng nghĩa vớigạch 3D ốp tường và tranh lụa 3D dán tường.


Trang tri với gạch 3D ốp tường phòng khách
Trang tri với gạch 3D ốp tường phòng khách

Như bạn đã biết, gạch 3D có thể đa dạng chọn mẫu mã và làm được theo kích thước, kho mẫu mã lên tới hàng ngàn vạn bức mẫu, bạn có thể chọn lựa một mẫu hình đẹp để làm theo kích thước và phối kết hợp với màu sắc căn nhà phù hợp. Ở phong cách retro, vintage bạn sẽ thấy nổi bật nhất là những mẫu họa tiết vẽ tay, mang màu sắc cổ điển pastel ngọt ngào hay cổ kính mờ ảo. Khi xưa để có những bức tường như vậy, chủ nhà phải thuê thợ vẽ chuyên nghiệp, tốn rất nhiều thời gian và công sức kèm theo đó chi phí cũng cao song song, nhưng bù lại bạn sẽ có một bức tường không ” đụng hàng” với bất kỳ bức tường nào bạn đã biết. Nhưng dưới sự phát triển của công nghệ in ấn và chất liệu trang trí mới như gạch 3D ốp tường và tranh lụa 3D dán tường khổ lớn, bạn sẽ có một bức tường mang phong cách cổ điển với những mẫu hình vẽ tay tuyệt đẹp, màu sắc sắc nét, đa dạng. Đẹp độc lạ là cái bạn sẽ có được khi ứng dụng gạch 3D ốp tường và tranh lụa 3D dán tường khổ lớn để trang trí nhà.


Hiệu ứng 3D trên nền tranh lụa 3D dán tường làm bức tường trở lên nổi " bần bật"
Hiệu ứng 3D trên nền tranh lụa 3D dán tường làm bức tường trở lên nổi ” bần bật”

Khi mà bức tường được vẽ bằng sơn dầu bình thường, dưới điều kiện sinh hoạt hằng ngày sẽ dễ bám bẩn, sau thời gian sử dụng sẽ làm hỏng bức tường. tuy nhiên bạn có thể sử dụng bức tường trong tối thiểu 7-10 năm với tranh lụa 3D dán tường và 20-25 năm với gạch 3D ốp tường. Chi phí nếu tính ra tranh lụa 3D dán tường sẽ có giá thành  rẻ hơn rất nhiều, hơn nữa bạn cũng có được một tác phẩm thực thụ cho nhà mình.


Thổi luồng gió mới cho màu xám, họa tiết hoa sơn dầu làm bức tường trở lên đẹp lạ
Thổi luồng gió mới cho màu xám, họa tiết hoa sơn dầu làm bức tường trở lên đẹp lạ

Khi mà nền công nghiệp trang trí nội ngoại thất lên ngôi,  thi sự tối giản, tinh tế, tiết kiệm chi phí của gạch 3D ốp  tường  tranh lụa 3D dán tường khổ lớn do gạch 3D Janfloor cung cấp sẽ là giải pháp hoàn hảo để bạn có một không gian sống tuyệt vời.


Tông pastel dịu mát làm mùa hè không còn quá nóng bức,
Tông pastel dịu mát làm mùa hè không còn quá nóng bức,

Chúng tôi có hàng ngàn mẫu ảnh độc đáo, lạ cho bạn một bức tường thật đẹp từ trang trí tranh phong thủy, hồ cá, phong cảnh đến họa tiết hiện đại, retro,… đến giá thành phù hợp. Đến với Gạch 3D Janfloor để được tư vấn miễn phí và chọn tranh phù hợp.
Hotline: 0123 677 2222
Nguồn: san3d.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét