Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Đại dương hấp dẫn với gạch 3D ốp tường lát sàn nhà tắm

Bạn đã bao giờ tưởng tượng mình sẽ có ngày được sống giữa lòng đại dương sờ vào những đàn cá, hay đơn giản là có được một bức tranh thật đẹp trong nhà mà không phải lo sợ mục nát trong thời gian dài. Bước chân lên bãi cát hay nền cỏ hoa, thư giãn ngắm nhìn biển cả, núi non mà không phải ra khỏi nhà. Những điều ấy thật đơn giản nhờ có gạch 3D ốp tường, lát nền của Gạch 3D Janfloor.
[IMG]
Công ty  CP XNK Tháng Giêng chuyên cung cấp những giải pháp về vật liệu hoàn thiện nội ngoại thất, đi đầu trong lĩnh vực chúng tôi mang cho bạn sản phẩm gạch 3D cao cấp với tính thẩm mỹ cao, chất lượng tuyệt vời và quan trọng hơn là cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái bất tận trong chính ngôi nhà của mình.

Hồ Cá ngay trong chính nhà  bạn
Hồ Cá ngay trong chính nhà bạn
1. Ưu điểm của Gạch 3D ốp tườnglát nền
– Hàng có thể đặt theo kích thước bất kỳ theo khổ gạch 60*60 hoặc 80*80
– Ứng dụng đa dạng: lát sàn ốp tường, trong nhà ngoài trời
– Hàng cầu kỳ nhưng bạn chỉ cần mất 7-10 ngày để có một tác phẩm bất hủ chứ không phải chờ đợi quá lâu
– Thi công dễ dàng nhanh chóng bằng xi vữa, keo dán gạch bình thường
– Mẫu mã đa dạng bạn có thể chọn lựa thoải mái tại website chủ hoặc fanpage
[IMG]
2. Gạch 3D ốp tường nên trang trí ở đâu?
Rất đa dạng bạn nhé, gạch 3D ốp tường lát nền bạn có thể dùng trang trí phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, khu vui chơi, khu dịch vụ công cộng,… Nếu bạn còn chưa biết phải trang trí gì thì bạn có thể liên hệ
Hotline của chúng tôi: 0123 677 2222 
[IMG]
3. Gạch 3D có giá như thế nào
Hiện nay trên thị trường, gạch 3D có rất nhiều loại ” thượng vàng hạ cám” với giá cả rất hỗn loạn, để mua được sản phẩm chất lượng bạn nên tìm đơn vị cung cấp uy tín có kinh nghiệm để mua được sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Hoặc đơn giản hơn bạn có thể đến với Gạch 3D Janfloor tại đây chúng tôi giúp bạn tư vấn gạch 3D kích thước phù hợp, mẫu mã hợp với bản mệnh,… hơn hết là bạn sẽ được mua gạch 3D ốp tường, lát nền với giá thành rẻ nhất thị trường. Giá tại nhà máy- không qua trung gian.
[IMG]
Showroom xem hàng trực tiếp của gạch 3D Janfloor: tầng 3 nhà C2 tòa nhà Vinaconex 1- số 289a Khuất Duy Tiến- Cầu Giấy- Hà Nội
Theo: san3d.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét