Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Nếu bạn đang có một không gian ngoài trời rộng rãi mà không biết làm gì, thì bạn hãy tham khảo cách mà sàn gỗ ngoài trời làm ra một góc thư giãn ngoài trời đẹp cho gia đình mình nhé. 
Không cần quá cầu kỳ, sàn gỗ ngoài trời timberman sẽ khiến cho bạn bất ngờ bởi ứng dụng của nó dưới bàn tay kiến trúc sư. Bạn có thể lát sàn ngoài trời, khu công cộng, hay đơn giản là làm giàn hoa, thậm chí làm cầu thang gỗ, bồn chậu hoa, bàn ghế,… Nhìn tưởng như khá phức tạp để tạo ra góc thư giãn trong mơ nhưng chỉ cần một ý tưởng đơn giản thêm chút tỉ mỉ bạn hoàn thành dễ dàng giấc mơ đó. Màu sắc của sàn gỗ ngoài trời giống với tự nhiên nên khi lựa chọn đồ trang trí cũng không làm mất quá nhiều thời gian của bạn.

Màu sắc của sàn gỗ ngoài trời hòa hợp với cây cỏ thêm chút điểm nhấn từ vườn hoa chỉ cần một chút sắp đặt bối cảnh bạn đã có ngay một khu vực thư giãn vui chơi cho gia đình và bạn bè
Màu sắc của sàn gỗ ngoài trời hòa hợp với cây cỏ thêm chút điểm nhấn từ vườn hoa chỉ cần một chút sắp đặt bối cảnh bạn đã có ngay một khu vực thư giãn vui chơi cho gia đình và bạn bè.  
sàn gỗ ngoài trời lát sàn, kèm theo bồn hoa tự nhiên và ghế được sử dụng từ gỗ nhựa ngoài trời khiến cho góc thư giãn ngoài trời trở lên đầy sức sống. Thanh gỗ lan can sơn trắng kết hợp màu gỗ tạo ra sự sang trọng mà không quá thô cứng.
Sàn gỗ ngoài trời lát sàn, kèm theo bồn hoa tự nhiên và ghế được sử dụng từ gỗ nhựa ngoài trời khiến cho góc thư giãn ngoài trời trở lên đầy sức sống. Thanh gỗ lan can sơn trắng kết hợp màu gỗ tạo ra sự sang trọng mà không quá thô cứng.
Ý tưởng đưa đèn âm vào bậc cầu thang làm từ gỗ ngoài trời sẽ khiến cho khu vực trước nhà tỏa sáng cả ngày lẫn đêm. Nội thất chủ đạo lấy tông vàng đen nâu làm cho góc thư giãn ngoài trời này khá ấm áp, thoái mái. Thêm một chút nữa bạn có thể tao bậc nhỏ ở mặt bằng để làm cho không gian ở mỗi góc có sự ngăn cách tạo sự riêng tư thoải mái cho mỗi vị trí.
Ý tưởng đưa đèn âm vào bậc cầu thang làm từ gỗ ngoài trời sẽ khiến cho khu vực trước nhà tỏa sáng cả ngày lẫn đêm. Nội thất chủ đạo lấy tông vàng đen nâu làm cho góc thư giãn ngoài trời này khá ấm áp, thoái mái. Thêm một chút nữa bạn có thể lắp bậc nhỏ ở mặt bằng để làm cho không gian ở mỗi góc có sự ngăn cách tạo sự riêng tư thoải mái cho mỗi vị trí.
Một ý tưởng nữa chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú đó là kết hơp giàn hoa pergola với sàn gỗ ngoài trời. Khá đơn giản nhưng sự rộng rãi của nó thêm chút nhấn nhá đồ gỗ kèm bộ đèn trùm ở giữa cũng đủ để hô biến sân vườn trở thành nơi ngắm cảnh thư giãn tuyệt vời.
Một ý tưởng nữa chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú đó là kết hơp giàn hoa pergola với sàn gỗ ngoài trời. Khá đơn giản nhưng sự rộng rãi của nó thêm chút nhấn nhá đồ gỗ kèm bộ đèn trùm ở giữa cũng đủ để hô biến sân vườn trở thành nơi ngắm cảnh thư giãn tuyệt vời.                                                                                               

Nếu bạn có rất nhiều ý tưởng cho khu vực ngoài trời của nhà mình mà chưa biết phải làm gì chỉ cần liên hệ với chúng tôi để sàn gỗ ngoài trời Timberman giúp bạn thực hiện ý tưởng ấy một cách dễ dàng. Công ty cổ phần XNK Tháng Giêng với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sàn gỗ, vật liệu hoàn thiện nội ngoại thất chắc chắn sẽ khiến bạn không phải thất vọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét