Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Đẳng cấp thực sự với sàn gỗ cho phòng ngủ


Sàn gỗ đang được ứng dụng trang trí cho nhiều khu căn hộ chung cư. Mọi không gian trong căn nhà đều thích hợp để lắp đặt sàn gỗ, đặc biệt là không gian phòng ngủ riêng tư. Hầu hết các căn phòng ngủ đều khá nhỏ hẹp nên việc lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ khá là quan trọng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại tạo độ rộng cho không gian phòng ngủ trở nên sang trọng, tạo cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi.



Khi chọn màu sàn cho phòng ngủ bạn nên chọn những tông màu trầm ấm, nên tránh chọn màu sáng để tạo cảm giác thoải mái trong quá trình nghỉ ngời. Màu sắc của sàn phải có độ tương phản phù hợp với nội thất, màu sơn trong căn phòng. Không nên chọn sàn gỗ có vân phức tạp và ván nhỏ điều đó làm cho phòng ngủ nhỏ hẹp trở nên rối rắm hơn.

Các tông màu phù hợp cho phòng ngủ là màu nâu, màu sáp ong, vàng nhạt,…Tùy theo sở thích và dựa theo tính thẩm mỹ của căn phòng bạn có thể chọn lựa màu phù hợp. Nếu bạn thích chọn màu sàn tối có thể đặt một tấm thảm sáng màu để tạo ra sự tương phản đẹp mắt cho căn phòng. Các tông màu nội thất phòng ngủ đẹp ta có thể kể đến màu nâu, màu xám nhạt, các gam màu pastel.

Những ai ưa màu sắc sáng sủa có thể chọn màu sàn vàng nhạt, trắng sữa, xám,… tuy nhiên phải cân nhắc thận trọng và phối màu phù hợp nội thất để căn phòng có cảm giác ấm cũng, tươi sáng không bị trống trải nhiều.

Sàn gỗ rất dễ làm nền cho bố trí màu sắc nội thất, bạn chỉ cần chọn tông màu phù hợp từ vật dụng nhỏ như tranh, màu bàn ghế, màu sắc chăn ga là đã tạo ra một không gian hết sức thoải mái và ấm cúng rồi.


Khi lắp sàn gỗ cho phòng ngủ cần chọn đúng hướng ánh sáng để tạo độ phản chiếu đẹp mắt cho căn phòng. Sàn gỗ là lựa chọn phù hợp cho phòng ngủ vì đây là không gian riêng tư, nơi con người ta sống 1/3 quãng đời, tính chất của sàn gỗ là ấm vào mùa đông và mát vào muà hè, có độ êm nâng đỡ lực chân giúp nâng đỡ tốt tránh cho con người mắc các bệnh và xương khớp, tốt cho trẻ nhỏ, người già.

Mong rằng sau khi xem xong bài viết trên, bạn có thể chọn cho mình sàn gỗ phù hợp nhất cho phòng ngủ ấm áp !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét