Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Phong cách cổ điển cho căn hộ với sàn gỗ walnut

Sàn gỗ là vật liệu dùng để trang trí cho căn nhà một cách hoàn hảo. Nét tự nhiên đến từ các đường nét vân gỗ tạo ra sự hoài cổ độc đáo cho những căn hộ theo phong cách cổ điển phối hợp với hiện đại.
Sàn gỗ 12mm mã 7784


Sàn gỗ óc chó có vân đặc biệt, tự nhiên, màu sắc độc đáo với đường vân tạo độ sâu tuyệt đối cho không gian căn nhà. Kết hợp các yếu tố từ những đồ trang trí nội thất như đèn chùm, đồng hồ gỗ, đồ nội thất hoa văn trang nhã, mang màu sắc thời gian tạo cho không gian được hài hòa với tổng thể cân đối từ đó tạo ra phong cách cổ điển. Lời khuyên cho việc bố trí nội thất cổ điển là nên chọn sàn gỗ có đường vân độc đáo, giống với gỗ tự nhiên, màu sắc vàng sậm, nâu vàng để làm nền khi sắp xếp vật dụng trang trí. Lắp đặt sàn gỗ theo đúng hướng sáng sẽ tạo nên độ bóng cho sàn, làm cho căn nhà trở nên lung linh hơn.

Sàn gỗ hansol 8mm mã 1329


Nội thất hoàn hảo là nội thất vừa thỏa mãn được thẩm mĩ của căn nhà vừa tận dụng tối đa công năng của ngôi nhà tạo ra sự tiện lợi lớn nhất cho chủ nhà. Chính vì thế mà việc kết hợp phong cách cổ điển với hiện đại đang được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng cho căn nhà của mình. Hãy lựa chọn phong cách mà tạo cho bạn sự thỏa mãn lớn nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét