Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

4 yếu tố cần chú ý khi chọn mua sàn gỗ công nghiệp

 Hiện nay, cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao, nhu cầu về cái đẹp cũng tăng theo xu hướng. Làm đẹp ngôi nhà- không gian sống của gia đình bạn đang là một xu thế tất yếu. Trong khi loại vật liệu gạch, đá lát nền không còn được  ưa chuộng như trước mà thay vào đó là loại vật liệu khác là sàn gỗ.
  Sàn gỗ là loại vật liệu có vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng, thích hợp với các khu căn hộ sang trọng hoặc các căn hộ nhỏ ở thành thị. Sử dụng sàn gỗ dễ dàng tạo không gian bên trong nhà bạn trở lên nổi bật hơn dễ dàng phối hợp nội thất hoàn hảo, quý phái. Vậy nên chọn loại sàn gỗ nào là phù hợp và để làm sao nhận biết được sản phẩm chất lượng cao. Sàn gỗ trên thị trường có hai loại sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp.
  Để tiết kiệm chi phí  thì hiện nay rất nhiều hộ gia đình lựa chọn cho mình sản phẩm sàn gỗ công nghiệp. Mặt khác hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sàn gỗ công nghiệp của nhiều nước, vậy nên các bạn phải hết sức chú ý khi lựa chọn. Sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao đảm bảo các yếu tố sau:

·        Sản phẩm đảm bảo tỉ trọng trên 900kg/ m3 gỗ
·        Sàn gỗ không độc tố làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người
·        Hàm lượng Fomandehyde phải dưới  tiêu chuẩn E1( tiêu chuẩn Châu Âu)
·        Khả năng chống trầy xước cao, chịu lực tốt, và chống phồng rộp bề mặt khi bị ngập nước  

     Tùy vào mục đích sử dụng cũng như chi phí bạn có thể bỏ ra khi lăp đặt sàn gỗ mà bạn nên chọn loại sàn gỗ phù hợp với căn hộ của mình nhất. Tuy nhiên, sàn gỗ công nghiệp đã được qua xử lý hóa chất nên cần hết sức chú ý tiêu chuẩn E1 những mặt hàng sàn gỗ công nghiệp trên thị trường hiện tại. Mua sàn gỗ rẻ không phải là xấu vì nó còn do chi phí mà bạn có thể chi trả vậy nên hãy cẩn trọng khi mang về cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Và đặc biệt cần lưu ý đến xuất xứ và thương hiệu của sản phẩm để không mua sản phẩm kém chất lượng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét