Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Nhận order hàng trung quốc hà nội tiện lợi trên 1688

Bạn là tín đồ hàng Trung Quốc đơn giản chỉ vì giá thành rẻ, hàng hóa đa dạng, cập nhật nhiều xu hướng hàng mới nhất. Hay bạn muốn order hàng về kinh doanh? Vậy thì cùng xem dịch vụ nhận order hàng trung quốc hà nội tiện lợi trên 1688 này nhé.
1688 là gì ? Tại sao bạn nên mua trên 1688
1688 là một website thương mại điện tử của Trung Quốc  chuyên cung cấp đẩy đủ các mặt hàng, có hơn 80% các gian hàng tại 1688 là xưởng sản xuất nên bạn dễ dàng có thể mua hàng với giá tận gốc mà không cần qua trung gian thương mại. 1688 được nhiều người tại Hà Nội truy cập để order hàng về, không chỉ rẻ, nếu bạn nhập về với số lượng lớn để kinh doanh bạn có thể thương lượng để có mức giá tốt hơn nhiều. Dưới đây là một vài lý do bạn nên mua hàng tại 1688
  • Đây là website chuyên bán buôn, sỉ nhiều mặt hàng, càng mua nhiều giá thành càng rẻ
  • Bạn có thể so sánh, chọn lọc nhà cung cấp để tìm ra sản phẩm có mức giá tốt nhất
  • Hàng hóa đa dạng không kém với các trang bán lẻ
  • Đặt hàng đảm bảo hơn với sự bảo trợ từ 1688 điều hành trực tiếp
  • Dễ dàng đổi trả hàng hóa khi có vấn đề, có thể trở thành khách quen được mua giá ưu đãi hơn nếu bạn đặt hàng nhiều lần.
Mức giá thành rẻ như vậy rất nhiều người có ý định kinh doanh muốn nhập hàng 1688 về bán, tại Hà Nội thị trường có sức mua cực kỳ lớn cũng rất chuộng hàng Trung Quốc. Nếu bạn cần tìm kiếm nguồn hàng độc đáp, giá rẻ, tận gốc thì sử dụng dịch vụ nhận order hàng trung quốc Hà Nội là một lựa chọn hợp lý.
1688 là gì ? Tại sao bạn nên mua trên 1688
Dịch vụ nhận order hàng trung quốc hà nội trên 1688
Hiểu được nhu cầu mua hàng của bạn, khotrungviet hiện nay cung cấp nhiều dịch vụ mua hàng hộ trong đó có dịch vụ nhận order hàng trung quốc tại Hà Nội nhanh và đảm bảo.
Khotrungviet hiện nay cung cấp dịch vụ như:
  • Order và đặt mua các sản phẩm trên tất cả các trang thương mại điện tử Trung Quốc như: Taobao, 1688, Tmall, Alibaba,…
  • Mua và vận chuyển hộ hàng hóa từ các nhà cung cấp trực tiếp ở các địa phận khác nhau của Trung Quốc như Quảng Châu, Bắc Kinh, Đông Hưng…
  • Hàng hóa của bạn mua từ nhiều nơi khác nhau sẽ được tập kết về kho hàng của khotrungviet ở Trung Quốc. Tiếp đó, hàng hóa sẽ được kiểm tra theo yêu cầu của từng đơn hàng, rồi  đóng gói, thực hiện các thủ tục khai thuế và chuyển về Hà Nội bằng cách phương tiện khác nhau.
Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ nhận order hàng trung quốc hà nội tiện lợi trên 1688 của khotrungviet?
Mua hàng trung quốc giờ đây rất dễ dàng bởi dù bạn có không rành về tiếng trung, chưa có kinh nghiệm trong đặt hàng trung quốc trên các trang web kia, không nắm rõ thủ tục đặt hàng, thanh toán hay ngại rủi ro trong quá trình vận chuyển thì bạn vẫn có thể mua hàng dễ dàng nhờ khotrungviet chuyên nhận order hàng trung quôc hà nội.
 Nhận order hàng trung quôc hà nội
Là công ty chuyên cung cấp dịch vụ mua hàng hộ, có kho hàng trực tiếp tại Hà Nội và Trung Quốc, chúng tôi đảm bảo mang hàng về cho Quý khách an toàn và thời gian hàng về nhanh. Các rủi ro khi mua hàng order Trung Quốc như thiếu hàng, chậm hàng, hỏng hàng sẽ bị loại bỏ nhờ dịch vụ kiểm đếm của chúng tôi.
Ngoài ra để giúp bạn chọn được sản phẩm tốt nhất, nhân viên của với nhiều năm kinh nghiệm mua hàng trên taobao, 1688 sẽ giúp bạn chọn gian hàng uy tín, sản phẩm giá cả phù hợp nhất. Bạn cần kinh doanh hàng trung quốc tại Hà Nội nhân viên sẽ hỗ trợ thương lượng giá tốt, cạnh tranh chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Văn phòng: 74B ngõ 63/1 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy Hà Nội
Tổng đài hỗ trợ: 0963 42 55 88
Facebook:  www.facebook. com/TrungVietLogisticsvn/
Website: khotrungviet. com
Xem thêm: Tìm hiểu về chất liệu của các loại tủ quần áo
Cập nhật những mẫu kệ tivi mới nhất, hiện đại nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét