Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Bí quyết dùng ship hàng taobao HCM giá rẻ, uy tín

Sức mua hàng Trung Quốc tại HCM là vô cùng lớn so với bình quân cả nước. Đặt hàng taobao là một xu hướng mới khiến các bạn trẻ cực kỳ thích thú bởi không chỉ mua hàng với giá rẻ hơn bạn còn được lựa chọn đa dạng mẫu mã sản phẩm, xu hướng mới nhất trên thế giới. Vậy làm sao để dùng dịch vụ ship hàng taobao HCM để mua hàng tại Sài Gòn đơn giản hơn. Xem ngay bài viết này.
Order hàng taobao tưởng dễ mà khó
Nếu bạn có mua sắm hàng hóa trên shoppe hay các trang thương mại điện tử khác tại Việt Nam thì việc bắt đầu làm quen với giao diện taobao cũng khá dễ dàng vì nó một vài nét tương đồng. Nhưng việc đặt hàng taobao dễ dàng vậy thì cũng cần bài hướng dẫn này bởi order hàng taobao tưởng dễ mà khó.
Order hàng taobao tưởng dễ mà khó
HCM cách khá xa so với Hà Nội nên dịch vụ ship hàng taobao HCM phát triển chậm hơn so với Hà Nội nhưng không vì thế mà làm giảm sức mua tại đây. Bạn hoàn toàn có thể đặt hàng taobao một cách dễ dàng tại HCM nhờ sử dụng dịch vụ này. Lý do mà bạn khó có thể tự đặt hàng taobao trực tiếp là do:
  • Website taobao có giao diện tiếng Trung khó tiếp cận, dù dùng translate cũng không đúng 100% ngữ nghĩa.
  • Taobao hiên nay chỉ hỗ trợ khách mua nội địa Trung Quốc, có hỗ trợ ship hàng tại một vài nước nhưng trong đó chưa có Việt Nam
  • Mua hàng trực tiếp về taobao bạn sẽ phải trả phí ship cao hơn nhiều so với sử dụng dịch vụ ship hàng taobao HCM hiện nay.
  • Khâu thanh toán khá phức tạp, bạn phải có thẻ visa, mastercard kết nối với ví alipay Trung Quốc để thanh toán. Đây là khâu gây khó chịu với rất nhiều người có nhu cầu mua hàng Trung Quốc bởi lo ngại thông tin tài khoản bị lộ.
  • Tìm kiếm sản phẩm trên taobao sẽ hơi khó nếu bạn bắt đầu tìm hiểu web này, các công cụ hỗ trợ  không đủ để có thể giúp bạn tìm nguồn hàng theo yêu cầu tốt nhất.
Với nhiều lý do kể trên mà hiện nay có rất nhiều công ty ship hàng taobao HCM phát triển để đáp ứng nhu cầu này của khách hàng.
Bí quyết dùng ship hàng taobao HCM giá rẻ, uy tín
Để có thể sử dụng dịch vụ ship hàng taobao HCM bạn nên chọn một đơn vị order hàng trung gian uy tín đảm bảo. Khotrungviet hiện nay có kho trên cả 3 miền tại Việt Nam và kho ở Trung Quốc để trực tiếp nhận hàng, gom hàng theo chuyến gửi cho khách tại HCM rất thuận tiện.
Bạn cần sử dụng ship hàng taobao HCM có thể đến với khotrungviet tại địa chỉ kho HCM: 446/10 Vĩnh Viễn, Phường 8, Quận 10 TPHCM hay kho tại Hà Nội ở: 18 ngõ 63/1 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy Hà Nội để tham quan kho hàng, tư vấn trực tiếp bởi nhân viên giàu kinh nghiệm  order hàng taobao của chúng tôi.  Nếu không có thời gian, cần tư vấn trước về giá dịch vụ và các dịch vụ chúng tôi đang cung cấp bạn có thể gọi ngay số Hotline: 0963 42 55 88.
Bí quyết dùng ship hàng taobao HCM giá rẻ, uy tín
Dịch vụ ship hàng taobao HCM tại khotrungviet sẽ giúp bạn mua hàng một cách đơn giản nhất với chi phí phải chăng, thời gian vận chuyển hàng  đảm bảo.
Với lợi thế kho, khi nhận hàng tại kho Trung Quốc chúng tôi sẽ gom chuyến và gửi hàng về Việt Nam để giảm giá thành vận chuyển giúp khách tiết kiệm nhất.
Bạn chỉ cần gửi link, mẫu mã và số lượng, chủng loại việc còn lại khotrungviet sẽ giúp bạn đặt hàng, nhận hàng và vận chuyển trực tiếp về kho tại HCM hoặc địa chỉ nhà cho bạn.
Order hàng nhanh dễ không định mức, giới hạn số lượng chỉ từ 1 sản phẩm, mức phí dịch vụ từ 1%, khâu báo giá minh bạch rõ ràng giúp bạn lựa chọn các dịch vụ dễ dàng nhất.
Giờ đây việc đặt hàng taobao thật dễ dàng tại TP HCM. Chúc bạn mua được món hàng rẻ và đẹp trên taobao nhờ bí quyết hữu ích này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét