Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Bộ LĐ TB&XH điều kiện đi XKLĐ Nhật Bản miễn phí năm 2019

Đi XKLĐ Nhật Bản miễn phí năm 2019 từ lâu đã không còn là thông tin quá mới với nhiều người. Bạn có thể đăng ký theo chương trình này do Bộ LĐTB&XH và Tổ chức phát triển nhân lực quốc tế Nhật Bản (IM Japan) về Chương trình đào tạo thực tập kỹ thuật cho thực tập sinh Việt Nam tại Nhật Bản. Cùng xem điều kiện đi XKLĐ Nhật Bản miễn phí mà chương trình này đưa ra có gì khác biệt không nhé.
1.Điều kiện đi XKLĐ Nhật Bản miễn phí năm 2019
Đối tượng tham gia: là người lao động tại các địa phương được Bộ LĐTB&XH phân bổ chỉ tiêu tuyển chọn thực tập sinh đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản.
Sinh viên học nghề hệ dài hạn, ngành học phù hợp với các nghề cần tuyển chọn, đã hoàn thành cơ bản chương trình đào tạo nghề tại các trường đào tạo nghề được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội phân bổ chỉ tiêu tuyển chọn thực tập sinh
Điều kiện tuyển chọn
  • Tuổi từ 20-30
  • Tốt nghiệp PTTH trở lên
  • Không mắc các bệnh cấm trong 13 nhóm bệnh cấm đi XKLĐ Nhật Bản theo quy định
  • Không xăm mình, không dị tật, tật nguyền
  • Không mắc tiền án tiền sự
  • Là người chưa từng tham gia các chương trình đào tạo thực tập sinh của Nhật Bản, có ý chí quyết tâm cao
  • Người lao động có sổ hộ khẩu tại địa phương được Bộ LĐ TB&XH phân bổ chỉ tiêu do Bộ LĐ TB&XH và Trung tâm lao động ngoài nước phối hợp tổ chức phát triển nhân lực quốc tế Nhật Bản (IM Japan)
  • Có đủ sức khỏe để đi làm việc ở nước ngoài theo quy định tại Thông tư số 14/2013/TT-BYT ngày 06/5/2013 của Bộ Y tế về việc hướng dẫn khám sức khỏe
Điều kiện đi XKLĐ Nhật Bản miễn phí năm 2019
Điều kiện đi XKLĐ Nhật Bản miễn phí năm 2019
Nhìn chung điều kiện đi XKLĐ Nhật Bản miễn phí năm 2019 không có khác biệt quá nhiều với điều kiện tuyển chọn ở những đơn hàng XKLĐ Nhật Bản ở các công ty dịch vụ thông thường, tất nhiên điều kiện tuyển chọn đầu vào sẽ rất khắt khe chứ không đơn giản dễ dàng như công ty dịch vụ.
Để tham gia vào chương trình này bạn phải vượt qua các kỳ thi có yêu cầu rất cao cả về mặt thể lực, tinh thần, trình độ IQ, tay nghề,…Bạn có thể đọc hiểu thêm chi tiết TẠI ĐÂY. 
2.Đăng ký và nộp hồ sơ tham gia XKLĐ Nhật Bản miễn phí năm 2019
Đăng ký: tải mẫu hồ sơ đăng ký trên trang www.colab.gov.vn hoặc mua taị các điểm đăng ký ở địa phương.
Nộp hồ sơ: sau khi hoàn thiện mẫu đăng ký các bạn gửi về Trung tâm lao động ngoài nước theo địa chỉ: Số 1, Trịnh Hoài Đức, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội. Sau khi có kết quả xét duyệt hồ sơ, sẽ có thông báo trúng tuyển trên trang www.colab.gov.vn.
Điều kiện đi XKLĐ Nhật Bản miễn phí năm 2019
Điều kiện đi XKLĐ Nhật Bản miễn phí năm 2019
Khi biết được điều kiện này, bạn có thể đánh giá khả năng đỗ đơn hàng của mình khi tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản miễn phí năm 2019 do Bộ LĐ TB&XH tổ chức được hay không. Cần biết rằng vì đây là chương trình miễn phí vì vậy để có thể tham gia bạn cần chuẩn bị tinh thần tốn thời gian và công sức học tập rất nhiều.
Nếu bạn mong muốn đi XKLĐ Nhật Bản lương cao, thời gian xuất cảnh nhanh có thể đến với DHC để được tư vấn đơn hàng phù hợp với mức lương cao, tỷ lệ chọi thấp dễ dàng lựa chọn vui lòng liên hệ cho DHC theo địa chỉ sau: 
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và hợp tác nguồn nhân lực DHC– Trung tâm xúc tiến hỗ trợ nguồn lao động Việt Nam tại nước ngoài
Địa chỉ: Phòng 702, nhà 27A3, KĐT Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Ms. Hằng: 0909 161 284 – Mr. Dũng: 0906 066 880 
Tư vấn miễn phí:0976438484

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét