Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Công việc của đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành nông nghiệp

Xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành nông nghiệp là một trong những nhóm ngành tuyển dụng lượng lao động lớn hàng năm. Với số lượng nhu cầu lao động như vậy, nhiều bạn cũng quan tâm nhiều đến đơn hàng này. DHC hôm nay sẽ giới thiệu những công việc của đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành nông nghiệp thường hay tuyển dụng.
1.Tiềm năng của người lao động Việt Nam khi ứng tuyển xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành nông nghiệp
Việt Nam là đất nước có lịch sử phát triển nông nghiệp hàng ngàn năm, đến nay ngành nông nghiệp vẫn là ngành mũi nhọn trong kinh tế Việt Nam. Với ưu điểm cần cù chịu khó, chăm chỉ, cẩn thận người Nhật đánh giá rất cao lao động Việt Nam khi đi xuất khẩu lao động ngành nông nghiệp.
Tính chất công việc nông nghiệp thường yêu cầu không cao, nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nên bạn cũng không cần lo quá. Thực tế nông nghiệp Nhật Bản cực kỳ phât triển, họ làm việc luôn có sự hỗ trợ từ máy móc nên công việc nông nghiệp Nhật Bản cũng không vất vả như ở Việt Nam.
Ứng dụng máy móc công nghệ cao vào nông nghiệp Nhật Bản
Ứng dụng máy móc công nghệ cao vào nông nghiệp Nhật Bản
 2.Công việc của đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành nông nghiệp
  • Đơn hàng trồng trọt, thu hoạch 
Đây là đơn hàng nông nghiệp tuyển dụng phổ biến, nghe thôi bạn cũng biết việc của bạn là gì rồi phải không. Công việc này rất đơn giản đó là trồng trọt cây trong nhà kính, theo phương pháp của người Nhật và đến mùa đi thu hoạch thành phẩm có thể là chọn lọc, đóng gói nữa. Một số đơn hàng quen thuộc có thể kể tên như: trồng cà chua, giá đỗ,…
Đặc thù công việc rất dễ làm quen, cũng giống với Việt Nam nhưng yêu cầu bên Nhật sẽ cẩn thận hơn, bạn sẽ làm công việc họ yêu cầu.
Trồng cà chua tại Nhật Bản
Trồng cà chua tại Nhật Bản
  • Đơn hàng chăn nuôi
Công việc ở những đơn hàng tại DHC chủ yếu là nuôi gia súc gia cầm, vắt sữa, thu hoạch trứng tại nông trại. Những công việc như vắt sữa, chăn nuôi bò gà thường được hỗ trợ trang thiết bị hiện đại. Bạn có thể học hỏi được rất nhiều khi làm việc trong ngành nông nghiệp Nhật Bản.
Mức lương của những đơn hàng nông nghiệp tại DHC thường rất cao, như những đơn hàng đây lương có thể dao động từ 13-15 man hoặc hơn. Đơn hàng có thời gian làm việc 8 tiếng, tuy không phải làm theo dây chuyền gò bó như những đơn hàng may mặc, cơ khí, điện tử nhưng công việc thường xuyên làm ngoài trời chịu ảnh hưởng bởi thời tiết nên bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần khi đi làm những đơn hàng nông nghiệp.
Công việc XKLĐ Nhật Bản ngành nông nghiệp
Công việc XKLĐ Nhật Bản ngành nông nghiệp
3.Làm sao để đi đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành nông nghiệp
Lượng đơn hàng nông nghiệp tại DHC luôn dồi dào. Để đi được đơn hàng nông nghiệp uy tín, lương cao, chi phí rõ ràng bạn có thể để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp cho cán bộ tuyển dụng của DHC theo địa chỉ bên dưới để được hỗ trợ.
Còn bây giờ bạn có thể tham khảo một vài đơn hàng XKLĐ Nhật Bản ngành nông nghiệp mới nhất
Mọi thông tin chi tiết liên quan đến XKLĐ Nhật Bản vui lòng liên hệ DHC để được hỗ trợ
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và hợp tác nguồn nhân lực DHC– Trung tâm xúc tiến hỗ trợ nguồn lao động Việt Nam tại nước ngoài
Địa chỉ: Phòng 702, nhà 27A3, KĐT Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Ms. Hằng: 0909 161 284 – Mr. Dũng: 0906 066 880 
Tư vấn miễn phí: 0925253398

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét