Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Cần lưu ý gì khi lắp đặt sàn gỗ ngoài trời- Sàn gỗ ngoài trời Timberman

Ngày nay, dưới sự bùng nổ của ngành vật liệu hoàn thiện nội ngoại thất, sàn gỗ ngoài trời, các sản phẩm từ gỗ nhựa ngoài trời WPC được ứng dụng rất rộng rãi. Ưu điểm vượt trội của sàn gỗ ngoài trời mà ta thấy đó là khả năng chịu nước, chống cong vênh, mối mọt hơn hẳn gỗ tự nhiên truyền thống, bởi vậy các công trình trang trí ngoại thất rất ưa chuộng loại vật liệu này. Việc lắp đặt sàn gỗ ngoài trời khá đơn giản được thực hiện bởi những người thợ thi công lành nghề, tuy nhiên để giúp bạn hiểu hơn về kỹ thuật lắp đặt thi công hôm nay Timberman sẽ cung cấp một vài điều cần lưu ý khi chọn lựa và lắp đặt sàn gỗ ngoài trời cho bạn nhé.


Sàn gỗ ngoài trời khách sạn bờ sông
Sàn gỗ ngoài trời khách sạn bờ sông

  1. Chuẩn bị mặt bằng lắp đặt. Đối với sàn gỗ ngoài trời lát sàn bạn cần chuẩn bị một mặt bằng sạch, phẳng, nền cứng để đảm bảo cố định hệ thống thanh đà, thanh thép làm khung bắn sàn gỗ ngoài trời. Tương tự đối với các sản phẩm ốp tường hay làm giàn hoa, cầu thang cũng vậy.
  2. Khoảng cách chiều rộng giữa 2 thanh đà được khuyến nghị là 376mm, độ dài này có thể được rút ngắn, đây là khoảng cách tiêu chuẩn giúp cho việc lắp đặt những thanh đà dễ dàng chống cong vênh trong quá trình sử dụng. Thanh đà được cố định bằng đinh vít xuống dưới mặt phẳng.
  3. Khoảng cách điểm nối giữa thanh đà và các vật cản cứng( như tường) cách khoảng 2cm còn khoảng cách chiều dòng giữa những thanh đà liên tiếp là từ 3-5mm.
  4. Khi lắp đặt bạn cần lưu ý các thành sàn gỗ ngoài trời chỉ nên đổi chiều dài khoảng 2cm so với thành đà để tránh thanh gỗ cong hoặc vỡ.



Sàn gỗ ngoài trời sân thượng
Sàn gỗ ngoài trời sân thượng

Trên đây là một vài lưu ý khi lắp đặt sàn gỗ ngoài trời, hy vọng bạn sẽ có nhiều kiến thức về loại vật liệu này. Bạn có nhu cầu mua sàn gỗ ngoài trời, lắp đặt cho gia đình, dự án, khu công cộng bạn có thể liên hệ hotline tổng đài miễn phí: 1800 0022  
Đến với sàn gỗ ngoài trời Timberman bạn sẽ mua được sản phẩm ưng ý với giá thành phải chăng nhất\, sản phẩm được hàng loạt công trình dự án lớn tại Việt Nam tin dùng. Bạn có thể dễ dàng xem và mua hàng trực tiếp tại hệ thống JANHOME trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét