Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Thiết kế hàng rào gỗ ngoài trời khiến bạn mê mẩn

Hàng rào gỗ  trang trí đã không còn quá xa lạ tại Việt Nam trong các khu biệt thự Villa nổi tiếng. Thay thế vật liệu thô cứng như tường bê tông, hàng rào thép, hàng rào gỗ ngày nay không đơn thuần là công trình bảo vệ quanh nhà nó còn là cách mà gia chủ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của mình xinh đẹp hơn.  Chất liệu làm hàng rào gỗ cũng khá đa dạng từ gỗ, hay nhựa giả gỗ lõi thép, lưới thép tuy nhiên không phải loại vật liệu nào cũng có độ bền đảm bảo để chịu được trong môi trường ngoài trời một thời gian dài mà k chịu ảnh hưởng. 
Gỗ nhựa ngoài trời ra đời đã tạo ra một luồng gió mới thổi vào cho công trình hàng rào một phong cách mới độc đáo, sang trọng hơn. Từ chất liệu gỗ nhựa kết hợp với khung sắt không gỉ đen- nâu tạo ra những bờ tường rào cứng cáp không thua kém tường bê tông. Màu sắc của gỗ nhựa Timberman gồm 3 màu cơ bản Wood- Coffee- Black giúp cho việc kết hợp với cảnh quan công trình dễ dàng hơn.


Hàng rào gỗ Timberman- Cột trụ timberman

Đặc tính của gỗ nhựa ngoài trời Timberman tốt đến nỗi bạn có thể dùng để làm cổng nhà, kết hợp vật liệu khung sắt truyền thống, cửa của bạn không còn theo mô tuýt truyền thống kính đơn giản, hay lõi thép bình thường nữa.
Cùng chiêm ngưỡng những phong cách hàng rào gỗ ngoài trời Timberman độc đáo đang được ứng dụng và ưa chuộng nhé!


Hàng rào gỗ kết hợp tường bê tông và khung thép cố định tạo nên sự hài hòa không ngờ

Cổng hàng rào gỗ nhựa được sơn trắng bắt mắt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét