Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Biến phòng tắm trở lên sang trọng như spa đơn giản chỉ bằng gỗ nhựa ngoài trời timberman

Người ta chỉ quan tâm đến trang trí phòng khách, nội thất căn  nhà mà quên rằng phòng tắm cũng là không gian khá quan trọng giúp ta nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày vất vả. Cùng sàn gỗ ngoài trời- gỗ nhựa ngoài trời Timberman tìm hiểu cách biến nhà tắm trở lên sang trọng như spa đơn giản nhé.

Trước hết, ta cần phải biết rằng vẻ đẹp của phòng tắm không chỉ nằm ở những chi tiết tối giản, tiện dụng mà còn toát lên nét tinh tế khi kết hợp với các yếu tố tự nhiên. Một vài khóm cây ưa nước nhỏ được trồng xen kẽ trong khoảng nghỉ hay trong chậu khiến phòng tắm trở nên thật dịu dàng. Ngoài ra, cảm hứng thiên nhiên còn mang lại cảm giác nhẹ nhàng và giúp bạn thư giãn thật hiệu quả đấy. Khi mà những vật liệu gạch men đã quá đỗi quen thuộc trong việc trang trí thì hiện nay bạn có thể ứng dụng chất liệu gỗ để trang trí cho phòng tắm mà không lo ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Bí quyết ở đây là vật liệu gỗ nhựa tổng hợp WPC- chứa 60% gỗ 37% nhựa  và 3% chất kết dính phụ gia đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người,  thân thiện với môi trường.
Dù phòng tắm diện tích to hay nhỏ bạn đều có thể sử dụng thông minh để tạo ra một không gian thoải mái nhất, cùng ngắm nhìn cách mà người ta sử dụng sàn gỗ ngoài trời, vỉ gạch gỗ ngoài trời, thanh lam gỗ nhựa làm ra những không gian nhà tắm độc đáo nhé.
[caption id="attachment_733" align="aligncenter" width="823"]Sàn gỗ ngoài trời lát sàn vân sần tông đen kết hợp với bể tắm mini kèm nội thất gỗ, hướng nhìn ra phong cảnh khiến cho không gian phòng tắm của gia đình bạn không khác gì khu resort nghỉ dưỡng cao cấp Sàn gỗ ngoài trời lát sàn vân sần tông đen kết hợp với bể tắm mini kèm nội thất gỗ, hướng nhìn ra phong cảnh khiến cho không gian phòng tắm của gia đình bạn không khác gì khu resort nghỉ dưỡng cao cấp[/caption][caption id="attachment_734" align="aligncenter" width="823"]Với xu hướng hướng về thiên nhiên- sàn gỗ ngoài trời khi ứng dụng vào nhà tắm với chất liệu tự nhiên khác như đá gỗ cho ra một hơi thở thoải mái, tối giản thổi vào không gian nhà tắm Với xu hướng hướng về thiên nhiên- sàn gỗ ngoài trời khi ứng dụng vào nhà tắm với chất liệu tự nhiên khác như đá gỗ cho ra một hơi thở thoải mái, tối giản thổi vào không gian nhà tắm[/caption][caption id="attachment_735" align="aligncenter" width="823"]Một thiết kế tương tự sử dụng sàn gỗ ngoài trời. Không cong vênh, mối mọt, là một đặc điểm được nhiều người dùng rất thích Một thiết kế tương tự sử dụng sàn gỗ ngoài trời. Không cong vênh, mối mọt, là một đặc điểm được nhiều người dùng rất thích[/caption][caption id="attachment_736" align="aligncenter" width="964"]Vỉ gạch gỗ cũng có thể ứng dụng lát sàn thay thế gạch cho không gian nhà tắm nhỏ hẹp rất tốt Vỉ gạch gỗ cũng có thể ứng dụng lát sàn thay thế gạch cho không gian nhà tắm nhỏ hẹp rất tốt[/caption]
Độ bền của chất liệu WPC đã được kiểm chứng qua nhiều năm nay. Điển hình là việc sử dụng sàn gỗ ngoài trời timberman trong rất  công trình tại Việt Nam. Tại công ty CP XNK Tháng Giêng chúng tôi cung cấp cho bạn giải pháp tuyệt vời khi sử dụng sàn gỗ ngoài trời Timberman cho phòng tắm như Spa. Để được hỗ trợ tốt nhất bạn có thể liên hệ với chúng tôi TẠI ĐÂY. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét