Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Nội thất xanh cốm cho gia chủ mệnh Mộc cực chất- Sàn gỗ Hansol

         Cuộc sống con người càng nâng cao theo đó nhu cầu về chất lượng cuộc sống cũng tăng theo. Không gian sống của gia chủ cũng phản ảnh đúng tính cách, con người đẳng cấp của gia chủ. Vậy thì với những nhu cầu như vậy, làm sao để vừa có thể có một không gian đẹp, ấm cúng lại mang lại nhiều may mắn thành công cho gia chủ mệnh Mộc đây. Hãy cũng chiêm ngưỡng nội thất với gam màu xanh cốm chủ đạo cho gia chủ mệnh Mộc nhé!
Con người hiện nay thường có xu hướng hướng về thiên nhiên tự nhiên, vì vậy mà màu xanh, không gian xanh đang rất được ưa chuộng trên thế giới không chỉ bởi sự tinh tế của nó khi phối kết hợp cho không gian mà còn bởi màu xanh đem lại một cảm giác tuyệt vời cho gia chủ sau thời gian căng thẳng.

         Không gian trong lành mát mẻ của phòng khách với tông xanh cốm và nội thất trắng hiện đại đi cùng sàn gỗ màu vàng kem và thảm trải sàn tạo ra một không gian thư giãn  thực thụ.








        Hay tiện nghi, tiết kiệm không gian tối đa với đồ nội thất thông minh này làm cho không gian làm việc kết hợp với không gian nghỉ ngơi thật tiện dụng.


        Không gian nghỉ ngơi chính là nơi tuyệt vời để tiếp thêm nguồn năng lượng mạnh mẽ cho những ngày làm việc tiếp theo. Người mệnh Mộc thường hợp với tông xanh và nội thất gỗ tự nhiên, tuy nhiên để tránh nhàm chán trong tông xanh cần chọn lựa bài chí một vài chi tiết nhỏ để tạo điểm nhấn cho không gian tránh nhàm chán.


        Tuy nhiên màu xanh khá chói mắt, khi kết hợp với không gian cần chọn màu tường, đồ nội thất cụ thể hơn là màu sàn sao cho hài hòa nhất, nên chọn sàn gỗ có vân dọc dài kiểu căm xe, màu vàng chanh, tự nhiên hay vàng nâu tạo tạo không gian sâu hơn hài hòa với sắc xanh nhé.


      Bạn là gia chủ mệnh Mộc hay Hỏa hãy cứ thoái mái trong không gian xanh mà không phải lo nghĩ nhé! Màu xanh sinh ra chính là dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét