Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Thách thức nội thất trắng đen với sàn gỗ Hansol 1324 -Canary Wood

Nội thất trắng đen tổng thể từ  lâu đã là niềm cảm hứng cho nhiều nhà kiến trúc sư và thiết kế nội thất. Tuy nhiên việc bố trí nội thất trắng đen cần hài hòa mang lại sự đối lập nhẹ nhàng làm kích thích thị giác, nếu không sẽ tạo ra thảm họa. Khi kết hợp nội thất đen trắng điều làm khó các kiến trúc sư là làm sao để phối màu sàn nhà để tạo cảm giác ấm áp cho căn nhà mà không để căn hộ quá lạnh lẽo và trống trải với hai gam màu trắng- đen.
Sàn gỗ Hansol mã 1324- Canary Wood với màu sắc nâu vàng cực kỳ đặc biệt trong bộ màu sàn gỗ Hansol 8ly Rock dung hòa được tông màu đối lập tạo ra sự lạ mắt. Cảm giác tự nhiên và đơn giản, phong cách hiện đại là sự pha trộn của vẻ ấm áp và nhẹ nhàng. Sàn nhà tạo ra góc nhìn tổng thể ba chiều thể hiện cảm giác rộng rãi, thoải mái, vân gỗ sắc nét tạo ấn tượng của gỗ thô tự nhiên.
“ Trong khi tham khảo ý kiến của các nhà thiết kế nội thất thích sàn gỗ Canary Wood như một ý tưởng tốt để cải thiện tình trạng ngấm nước của sàn gỗ trong mùa mưa. Bởi vì nhiệt độ cao và mưa nhiều trong mùa mưa sẽ khiên độ ẩm không khí thay đổi tác động đến màu sắc và hình dạng của sàn gỗ, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian”.
Thêm nữa để tạo ra sự hài hòa, nhà thiết kế đã tinh tế bố trí một chiếc bàn gỗ sồi vàng nhạt để tạo ra sự thống nhất tổng thể trong không gian.
Hãy cùng chiêm ngưỡng không gian khi kết hợp Canary Wood và nội thất trắng –đen









* Hình ảnh cho  nhiều cảm giác khác nhau đến từ ánh sáng và góc độ chụp sàn gỗ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét