Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Siêu ấm áp với sàn gỗ óc chó trong phòng bếp căn hộ

Phòng bếp là một không gian không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, là nơi mà mọi thành viên trong gia đình gặp trong những bữa cơm sum họp, hay là nơi tiếp đãi khách quý của gia đình. Nội thất không gian phòng bếp khá quan trọng trong sự tổng hòa cái đẹp của căn hộ. Ngày nay, sàn gỗ công nghiệp được ứng dụng khá nhiều trong thiết kế nội thất phòng bếp. Bởi tính sang trọng, màu sắc của sàn gỗ khiến cho căn hộ cũng trở nên ấm áp hơn. Vậy làm sao để lựa chọn sàn gỗ cho phù hợp với phòng bếp, mong rằng bài viết sau sẽ giúp ích cho bạn.




Phòng bếp là nơi có mật độ đi lại lớn chỉ sau phòng khách, nơi phải chịu nhiều vết dầu mỡ và vết bẩn khó chà lau. Khi lựa chọn sàn gỗ cho phòng bếp bạn nên chọn sàn gỗ có màu tối, trầm để khi bám bẩn dễ lau chùi hơn. Vân gỗ không nên lựa chọn vân quá rườm rà làm rối không gian. Phòng bếp nên lựa chọn màu sắc ấm áp, trung tính để tạo không gian thoải mái trong khi thưởng thức bữa ăn. 
Bạn cũng không nên chọn sàn gỗ có bề mặt quá sần sẽ khiến cho công việc lau dọn của bạn vất vả hơn. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại sàn gỗ công nghiệp, tuy nhiên chọn sàn gỗ cho phòng bếp bạn nên chọn loại sàn có độ chống chịu lực AC4- AC5 là tốt nhất, sàn gỗ phải đảm bảo chống nước tốt và chống bay màu vì sàn gỗ phòng bếp cần được lau dọn khi có vết dầu bám và phòng bếp rất bẩn sau khi nấu ăn.
Hơn thế nữa, nếu bạn muốn không gian phòng bếp của bạn trở nên sinh động và ấn tượng hơn bạn cũng có thể kết hợp khéo léo giữa sàn gỗ với các vật dụng đi kèm như tủ bếp, bàn ăn cũng như màu tường và cả trần nhà nữa làm sao chúng trở nên thống nhất và đồng điệu.
Mong rằng sau khi xem thông tin trên, bạn không còn phải đắn đo xem có nên lắp sàn gỗ cho gia đình mình nữa không nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét