Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Tạo cảm giác ấm áp cho gia đình bạn với sàn gỗ

Sàn gỗ tạo nên một nét đẹp tự nhiên cho nội thất gia đình bạn. Với sự phát triển của kinh tế mức sống con người càng lên cao và họ càng chăm chút thêm cho ngôi nhà của mình. Ngôi nhà là không gian rất quan trọng vì nó gắn bó suốt cả cuộc đời chúng ta. Do vậy, chẳng có lý do gì mà chúng ta không trang hoàng cho căn nhà của mình trở nên ấm cúng, tiện lợi hơn.
Lựa chọn sàn gỗ Hansol là lựa chọn phù hợp trong việc phối kết hợp nội thất để tạo nên nét đẹp tổng thể cho ngôi nhà. Với màu sắc tự nhiên và đường vân sang trọng sẽ làm cho sàn nhà của bạn trở lên cực kỳ bắt mắt.
Tính ưu việt của sản phẩm đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng của ngôi nhà bạn từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tập gym,… Hơn thế nữa nhờ ưu điểm siêu chống nước, độ bền cao, không phai màu, chống cháy mà sàn gỗ Hansol sau 10 năm sử dụng vẫn có được một nét đẹp như lúc ban đầu.
Sàn gỗ Hansol được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc nên các yếu tố về tiêu chuẩn về kiểm soát hàm lượng độc tố có trong sàn gỗ công nghiệp được đáp ứng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Châu Âu( từ E1- E0). Vì thế mà khi sử dụng sàn gỗ Hansol sẽ bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe gia đình bạn chống được các bệnh về xương khớp, ung thư.
Sàn gỗ Hansol mã 1321 có màu cam đẹp, vân gỗ tự nhiên, màu sắc sang trọng tạo nên nét ấm cúng cho căn nhà của bạn.


Sàn gỗ  8mm mã 1321
Không gian sẽ trở lên rộng rãi, sáng sủa hơn nếu bạn biết cách chọn màu sàn gỗ, vì thế cần chú ý kết hợp màu sàn gỗ với màu đồ nội thất trong nhà. Căn nhà sẽ bừng sáng hơn nếu có ánh sáng chiếu vào tạo những khoảng không gian độc đáo. Màu sắc vàng cam tạo nên sự ấm cúng dễ chịu cho không gian sinh hoạt chung của gia đình

Sàn gỗ 8mm mã 1334
Hay tạo nên nét đẹp mang phong cách cho phòng ngủ của bạn. Đường nét, màu sắc của vân gỗ sẽ làm cho phòng ngủ trở nên ấn tượng hơn nữa khi phối kết hợp hài hòa tạo độ sâu cho không gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét