Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Hướng dẫn lắp đặt – Sử dụng sàn gỗ công nghiệp

Hiện nay rất nhiều gia đình đã chọn sàn gỗ công nghiệp để sử dụng, cũng như những gia đình đang cân nhắc để sử dụng sàn gỗ cho nhà mình. Tuy nhiên, việc sử dụng ra sao để sàn gỗ có thể bền nhất thì còn khá nhiều người chưa biết làm sao. Bài viết sau đây sẽ thực sự hữu ích giúp cho các gia đình có thể hiểu rõ nhất về cách thi công lắp đặt cũng như cách sử dụng sàn gỗ một cách bền nhất. Sử dụng sàn gỗ rất tốt, tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý khi sử dụng loại vật liệu này nhé.
Hướng dẫn lắp đặt
Trước khi thi công lắp đặt sàn gỗ, nền nhà phải phẳng, sàn đã khô và vệ sinh sạch sẽ. Đối với nhà mới xây chỉ cần láng một lớp bê tông phẳng là có thể lắp được sàn gỗ chứ không nhất thiết phải ốp lát cho tốn kém. Đối với nhà đang ở thì chỉ cần sàn nhà sạch sẽ phẳng phiu là ổn.
Bước 1: Trải màng xốp PE chống rung, chống thấm lên sàn nhà.
Bước 2: Lắp sàn gỗ theo chiều ánh sáng, để khe hở cách tường 10mm-12mm.
Bước 3: Lắp nẹp tường, nẹp J, nẹp T và hoàn thiện sàn, hoặc có thể lắp phào chân tường để tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn nhà.
Bước 4: Vệ sinh sạch sàn nhà và đưa ngay vào sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng sàn gỗ công nghiệp
1.     Không để mưa hắt qua cửa sổ vào sàn
2.     Không để sàn ngập lâu trong nước
3.     Không để vật nặng, vật nhọn tác động đột ngột vào sàn
4.     Cách vệ sinh sàn gỗ: Dùng chổi quét sạch sàn nhà hoặc tốt hơn là dùng máy hút bụi.
Dùng cây lau nhà hoặc giẻ lau giặt sạch, vắt kiệt nước rồi lau nhà sạch, để sàn khô.


Mong rằng các gia đình đang và sắp sử dụng sàn gỗ có thể biết thêm về cách sử dụng sàn gỗ để có thể sử dụng sản phẩm này một cách lâu dài nhất. Chúc các gia đình vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét